Mẹo trị sẹo thâm chẳng hề tốn kém chỉ với một nhánh gừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gừng tươi có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ sẹo thâm. Bạn có thể áp dụng cách làm dưới đây.

Củ gừng có rất nhiều công dụng tốt cho quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Thành phần của gừng chứa nhiều vitamin B1, B1, B6, vitamin K, tinh dầu,  khoáng chất, sắt, canxi,….cùng 12 hoạt chất chống ôxy hóa có thể làm mờ sẹo, vết thâm lâu năm. Đồng thời đầy lùi các sắc tố thâm sạm, đánh bay nám, tàn nhang, làm da bạn lên tone nhanh chóng.

LAM DEP PHUNUTODAY1

Mẹo trị sẹo thâm chẳng hề tốn kém chỉ với một nhánh gừng 

Gừng tươi có khả năng trị sẹo tương đối tốt, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Nếu sử dụng đều đặn, các vết sẹo thâm sẽ nhanh chóng mờ dần. Bạn chỉ cần chuẩn bị gừng tươi rồi rửa sạch , cạo vỏ, cắt lát gừng thành từng miếng mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo hoặc bạn có thể giã nhỏ gừng lấy nước thoa lên vùng da bị gừng thấm sâu da. Sau khoảng 25 – 30 phút chị em rửa sạch lại với nước ấm. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp lớp kem dưỡng ẩm cho da để đảm bảo da có đủ độ ẩm và mềm mại hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp gừng tươi với 1 thìa cafe mật ong và 1 thìa cafe dầu oliu. Cách làm khá đơn giản, bạn rửa sạch gừng, gọt vỏ, thái thành lát nhỏ và cho vào máy xay, xay nhuyễn cùng chút nước. Dùng rây lọc tách bỏ bã và nước ép gừng. Sau đó, trộn 3 thìa nước ép gừng với 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu ô liu, khuấy đều tay cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Trước khi đắp hỗn hợp mặt nạ gừng, bạn vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo thâm bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông giãn nở. Lấy hỗn hợp thoa đều lên da, rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp từ từ thấm sâu vào các tế bào và phát huy tác dụng. Để hỗn hợp lưu lại trên da chừng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau 2 tuần sử dụng, những vết sẹo cứng đầu nhất cũng mờ dần và biến mất.

Những dấu hiệu bạn đang rửa mặt sai cách, làm hại làn da
Những dấu hiệu bạn đang rửa mặt sai cách, làm hại làn da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những dấu hiệu dưới đây cho thấy bạn đang rửa mặt sai cách, và tất nhiên điều này sẽ làm ảnh hưởng đến làn da của bạn.
Tăng 5 cm vòng một trong 3 ngày nếu uống nước này
Tăng 5 cm vòng một trong 3 ngày nếu uống nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ sở hữu được vòng một căng tròn tự nhiên chỉ trong 3 ngày nếu uống loại nước này đầy đặn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link