Nám sẽ bay hết nếu sử dụng dưa chuột đúng cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưa chuột có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da, đặc biệt là đánh bay nám cực hiệu quả.

Dưa chuột được coi là một trong những thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ. Tạm biệt nám da nhờ dưa chuột rất đơn giản, bạn có thể dùng nước ép dưa chuột hoặc đắp mặt nạ dưa chuột không những làm sạch nám mà còn khắc phục những nhược điểm khác của da như mụn, khô ráp, đen sạm,…

lam dep phunutoday1

Nám sẽ bay hết nếu sử dụng dưa chuột đúng cách.

Có rất nhiều cách trị nám bằng dưa chuột. Cách đơn giản nhất là bạn có thể thái dưa chuột thành lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên da. Dưa chuột rất lành tính nên bạn có thể dùng thoải mái mà không lo bị kích ứng da, thậm chí có thể để qua đêm rồi rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Đều đặn áp dụng cách này mỗi ngày, sau 3 tháng những vết nám sẽ mờ đi và biến mất hoàn toàn, làn da cũng sáng mịn hồng hào hơn.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số cách khác để giảm thâm nám với dưa chuột. Bạn có thể kết hợp dưa chuột và mật ong cùng ½ thìa nước cốt chanh. Bạn trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt, để khoảng 10 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này vừa có công dụng trị nám da, vừa giúp da trắng sáng, săn chắc mà vẫn giữ ẩm rất tốt cho làn da.

Bên cạnh đó, mướp non và dưa chuột cũng là phương pháp hay. Bạn chọn một quả mướp non và một quả dưa chuột, bỏ vỏ và xay nhuyễn với nhau. Lọc lấy nước, thoa đều lên mặt, rửa sạch sau 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy những vết nám mờ dần đi trông thấy và làn da trở nên săn chắc hơn hẳn.

Loại mặt nạ này có thể bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng cho lần sau, tuy nhiên nếu muốn hiệu trị nám quả tốt nhất cho da, bạn nên sử dụng loại mặt nạ này trong ngày. 

Tuy nhiên, các loại mặt nạ trị nám da trên chỉ có tác dụng với trường hợp nám nông. Còn với nám sâu trên da và lâu năm, bạn nên sử dụng biện pháp trị nám da từ bên trong, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nám.

Tuyệt chiêu làm trắng da không thể ngờ tới với bí đỏ
Tuyệt chiêu làm trắng da không thể ngờ tới với bí đỏ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bí đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn cực hiệu quả trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ, đặc biệt là làm trắng da.
Bí quyết sở hữu vòng eo 58 của Hoa hậu người Việt tại Australia
Bí quyết sở hữu vòng eo 58 của Hoa hậu người Việt tại Australia
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hoa hậu người Việt tại Australia Jolie Nguyễn đã thẳng thắn chia sẻ về bí quyết sở hữu vòng eo 58 khá tuyệt vời của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn