Những cách chống lão hoá cho da hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng cách sử dụng thực phẩm đơn giản chị em cũng có thể chống lão hoá cho da hiệu quả nhất.

Chanh xoá đốm nâu ở mắt 

chống lão hoá
Thực phẩm trong bếp giúp chị em chống lão hoá da hiệu quả.

Chỉ cần lấy nước ép chanh, áp dụng và để lại trên da của bạn trong khoảng 15 phút mỗi ngày và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Để có kết quả tốt hơn, kết hợp 1 muỗng cà phê nước cốt chanh với nửa thìa cà phê kem sữa và 1 thìa lòng trắng trứng. Trộn tất cả các nguyên liệu và áp dụng trên khuôn mặt; sau 15 phút, rửa lại bằng nước lạnh.

Dưa chuột và sữa chua làm da hết thâm 

Dưa chuột giúp làm giảm bọng và quầng thâm dưới mắt, ngoài ra nó còn có tác động nhẹ nhàng giữ làn da khỏe mạnh. Sữa chua chứa axit lactic giúp tẩy tế bào chết của da và điều này giúp trẻ hóa làn da. Mặt nạ dưa chuột và sữa chua này được sử dụng thường xuyên còn có công dụng điều trị thâm mụn hiệu quả. 

Kiwi giúp tổng hợp collagen

Thực phẩm có nhiều vitamin C như kiwi, cam và bưởi là những loại trái cây chứa dưỡng chất bảo vệ da. Vitamin C kích thích sự tổng hợp collagen và ngăn ngừa nếp nhăn.

Sôcôla đen giúp làm chậm quá trình lão hóa da

Ăn một miếng nhỏ sôcôla đen sẽ cung cấp chất chống oxi hóa, giúp da giữ nước nhiều hơn. Các chuyên gia Anh đã phát hiện ra rằng sôcôla làm chậm quá trình lão hóa da và bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím, vốn được coi là một trong những nguyên nhân gây ra các căn bệnh ung thư.

Cách
Cách "cấp cứu" làn da bị lão hoá nặng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da bị lão hoá nặng nghĩa là nếp nhăn được hình thành nhiều, da chảy xệ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn