Những chiêu giúp bạn đẹp hơn ai cũng nên thử 1 lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những chiêu giúp chị em đẹp và hút hồn trong mắt các chàng bạn nên thử ít nhất là 1 lần nhé!

Tìm ra hương nước hoa "ruột" của mình

cách làm đẹp ai cũng nên thử
Hãy kiên trì thử nghiệm và tìm ra hương nước hoa yêu thích riêng của mình.

Nhiều người cùng thích một loại nước hoa không có nghĩa là bạn cũng phải rập khuôn như vậy. Hãy kiên trì thử nghiệm và tìm ra hương nước hoa yêu thích riêng của mình - mùi hương mà bạn cảm thấy là hợp với tính cách, con người mình nhất. Mùi hương này sẽ không chỉ làm bạn cảm thấy tự tin, hưng phấn hơn mỗi khi diện mà còn trở thành thứ gì đó độc quyền gắn với hình ảnh của bạn.

Tắm sữa

Kiểu thư giãn xa hoa bậc nhất của các nữ hoàng, phi tần nổi tiếng trong lịch sử như Cleopatra, Dương Quý Phi hẳn từng khiến đa số nữ giới phải thèm thuồng và trầm trồ ngưỡng mộ. Nếu có điều kiện, sao bạn không thử một lần tận hưởng cảm giác sảng khoái trong bồn tắm sữa, để toàn bộ cơ thể được nuôi dưỡng và làm đẹp. Sữa bò tươi, sữa dê hay sữa cừu đều có thể dùng được.

Mua một món mỹ phẩm đắt tiền mà mình muốn thử đã lâu

Không thể phủ nhận rằng việc chọn mua những item vừa tốt vừa hợp túi tiền là quyết định rất khôn ngoan, nhưng lâu lâu bạn nên tự thưởng cho mình một món đồ cao cấp nào đó. Bên cạnh chất lượng không chê vào đâu được, món mỹ phẩm này còn mang đến cho bạn cảm giác mãn nguyện rất tuyệt vời mỗi khi sử dụng.

Tự làm sản phẩm làm đẹp tại nhà

Không gì bằng sản phẩm làm đẹp tự nhiên, nhất là khi chúng lại được chính tay bạn chế tạo. Bởi lúc ấy, bạn không còn lo sợ chất bảo quản, phẩm màu hay hóa chất độc hại. Việc tự làm tại nhà có thể mất chút thời gian và công sức, nhưng nó khiến bạn thư giãn, yêu bản thân hơn và quan trọng là các sản phẩm này có khả năng cao mang lại vẻ đẹp cho bạn.

Cắt tóc ngắn

Nghe có vẻ điên rồ nhưng hãy thử một lần cắt tóc ngắn. Bạn sẽ có một cảm nhận rất khác về bản thân mình.

Hầu hết các chị em đều tẩy trang sai cách
Hầu hết các chị em đều tẩy trang sai cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rất nhiều chị em trang điểm nhưng không phải ai cũng biết cách để tẩy trang đúng.
Theo:  khoevadep.com.vn