Những điều bạn cần chú ý khi chọn sữa rửa mặt cho da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chọn đúng sữa rửa mặt cho da sẽ giúp chúng đẹp hơn trông thấy.

Không dùng ngay bất cứ sản phẩm sữa rửa mặt nào cho da

rửa mặt
Mua sữa rửa mặt về bạn nên thử với da tay trước khi dùng.

Cho dù đó là lời khuyên từ các chuyên gia, khuyên bạn nên thử với da tay trước khi rửa mặt nhưng điều đó chưa thực sự chính xác. Đôi khi thử trên da tay bạn không sao nhưng thử lên da mặt bạn lại bị mẩn ngứa. Chính vì vậy bạn hãy thử trên da tay trước, sau đó thử ở 1 vùng nhỏ trên da mặt sau đó mới dùng cho cả mặt.

Bạn nên chọn mua sữa rửa mặt uy tín và chất lượng

Nhiều bạn hay mua hàng nhập ngoại, nhưng nó chưa phải là tốt. Cơ bản bạn nên chọn mua hàng có xuất xứ rõ ràng và còn hạn sử dụng. Nên xem kỹ thành phần sữa rửa mặt trước khi mua cho mình một tuýp.

Kiểm tra độ pH

Sữa rửa mặt có độ pH quá cao là thủ phạm hủy hoại lớp sừng bảo vệ trên da dẫn tới tình trạng da khô, bong tróc, nổi mụn, dị ứng, mẩn đỏ. Hãy chọn loại có độ pH bé hơn 6 để da luôn được khỏe mạnh. Để chọn được sữa rửa mặt có độ pH < 6, bạn nên mua giấy quỳ về và tự thử. 

Hạn chế những sản phẩm chứa nhiều màu và hương liệu

Phẩm màu và hương liệu tổng hợp sẽ gây hại cho da và có khả năng làm khứu giác và thị giác của bạn gặp phải sự cố. Vì vậy, hãy loại bỏ những sản phẩm này ra khỏi nhật ký làm đẹp của bạn nhé.

Loại bỏ những loại sữa rửa mặt chứa nhiều hóa chất

Hóa chất trong sữa rửa mặt có thể có tác dụng tức thì như làm trắng, làm sạch da nhưng tác hại sâu xa mà nó để lại là làm da bạn bị xói mòn và yếu đi khiến chúng dễ bị bệnh.

Loại nước uống vào mỡ bụng giảm ngày trong vòng vài ngày
Loại nước uống vào mỡ bụng giảm ngày trong vòng vài ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỡ bụng sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nhiều nếu uống nước dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn