Những mẹo trang điểm mùa đông giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu biết cách trang điểm và làm đẹp cho mình, mỹ phẩm có thể sẽ giúp bạn trông trẻ hơn chục tuổi.

1. Tân trang lông mày

Đôi lông mày cao, dày luôn là dấu hiệu và niềm tự hào của tuổi trẻ. Hãy dùng chì hoặc phấn sáng hơn màu tóc một tông kẻ hoặc dặm vào lông mày của bạn. Sau đó kẻ đường chì rõ nét trên đỉnh mày để tạo độ cao.

trang điểm
Đôi lông mày cao, dày luôn là dấu hiệu và niềm tự hào của tuổi trẻ.

2. Ngụy trang những vết chân chim

Không gì làm số tuổi của bạn tăng lên bằng những nếp nhăn nơi đuôi mắt. Bạn càng phủ nhiều phấn thì nếp nhăn càng lộ rõ hơn. Có một cách hữu hiệu để loại bỏ sự khó chịu này. Hãy dùng kem che khuyết điểm phủ lên khu vực  đuôi mắt phần dưới mí mắt dưới. Sau đó dùng phấn nền sáng màu phủ vùng da phía dưới của những vết chân chim đó.

 3. Giảm "dấu ngoặc đơn"

Để che bớt các đường chạy từ mũi đến miệng của bạn, hãy dùng kem che khuyết điểm sáng hơn một tông so với da của bạn phủ lên phần phía trong của nếp gấp.  Thao tác này giúp làm giảm rõ rệt các “dấu ngoặc” đáng ghét này.

trang điểm đẹp
Để che bớt các đường chạy từ mũi đến miệng của bạn, hãy dùng kem che khuyết điểm sáng hơn một tông so với da của bạn phủ lên phần phía trong của nếp gấp.

4. Khóe miệng

Vùng da nơi khó miệng có xu hướng sụp xuống theo tuổi tác. Để giảm bớt tác động này, bạn dùng  kem sáng màu phủ lên vùng tối của những nếp nhăn này.

5. Cằm sệ

Dùng kem nền tối hơn hai tông so với da của bạn đánh lên khu dưới cằm và xương hàm. Điều này giúp cằm gọn gàng hơn.

6. Che bớt phần xương mặt

trang điểm
Càng về già, khuôn mặt của phụ nữ lại càng hóp lại để lộ những phần xương “đáng ghét”.

Càng về già, khuôn mặt của phụ nữ lại càng hóp lại để lộ những phần xương “đáng ghét” như xương gò má và xương hàm khiến khuôn mặt bị bạch ra và làm họ già nua. Sử dụng cọ tán đều phấn ở hai bên gò má có thể giúp che bớt phần xương mặt của bạn.

7. Uốn mi

Sẽ là một thiếu sót lớn trong việc trang điểm mắt nếu như bạn quên sử dụng dụng cụ uốn mi trước khi chuốt mascara. Một đôi mi cong và dài sẽ làm cho đôi mắt bạn sáng hơn và trẻ hơn tuổi thật.

làm đẹp
11 cách chăm sóc da mùa đông để đẹp như Ngọc Trinh
Mùa đông lại về, thời tiết khô lạnh luôn khiến da phải thay đổi cấu trúc để chống chọi. Cùng khám phá cách chăm sóc da hệu quả khi trời buốt giá.
Theo:  khoevadep.com.vn