Những vòng 1 "xuống cấp" thê thảm của mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày càng nhiều mỹ nhân còn trẻ tuổi mà ngực "chảy dài" liệu có phải do lối sống hay do không mặc áo ngực...?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng chảy xệ nơi vòng 1 như tuổi tác, chuyện sinh nở và việc nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần lý do, trên thực tế, vòng 1 "xập xệ" của chị em có thể xuất phát từ việc sử dụng sai hoặc không sử dụng áo lót nâng đỡ thường xuyên hoặc do lối sống thiếu lành mạnh...

Những "minh chứng sống" ở Hollywood đã khẳng định cho điều này. Nhiều người đẹp tuổi đời còn trẻ, lại chưa một lần sinh nở những đã có vòng 1 "xuống cấp" thê thảm đến giật mình như Lady Gaga, Lindsay Lohan...

Những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, ăn uống, ngủ nghỉ thất thường hay sử dụng các chất kích thích đã làm "vũ khí bí mật" của mỹ nhân mất đi sự quyến rũ cần có.

vòng 1
Helen Flanagan lộ vòng 1 chạy xệ và phần da lưng loang lổ.
vòng 1
Lindsay Lohan năm nay mới 28 tuổi song mang bộ ngực của lão bà 80. Lối sống thiếu lành mạnh cũng như việc sử dụng chất kích thích khiến vóc dáng của nữ diễn viên ngày càng xập xệ.
vòng 1
Không chỉ vòng 1 mà vòng dáng của Britney Spears cũng không còn thon thả như xưa.
vòng 1
Lady Gaga bao phen làm người hâm mộ hoảng hốt vì vòng 1 xuống cấp thảm hại của cô.
vòng 1
Người hâm mộ bao phen hốt hoảng trước bầu ngực "lỏng lẻo" của mỹ nhân.
gạo trị tàn nhang
Độc đáo phương pháp trị tàn nhang với gạo tẻ
Gạo tẻ không chỉ là thực phẩm quan trọng trong gia đình mà còn là phương pháp trị nám, tàn nhang độc đáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn