Sạch mụn trứng cá trong 1 tuần chỉ với 3 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng những nguyên liệu siêu rẻ chị em có thể tẩy sạch mụn trứng tại nhà hiệu quả.

Cách 1:

trị mụn trứng cá
Dùng tỏi sẽ giúp chị em sạch mụn trứng cá nhanh chóng.

Nguyên liệu: 2 củ tỏi, dung dịch muối natri clorid 0,9% (có thể mua ở các tiệm thuốc tây)
 
Cách làm: Giã nhuyễn tỏi lấy nước ép cho riêng ra chén nhỏ (cho nguyên cả cái). Đổ dung dịch muối natri clorid 0,9% vào chén nước ép tỏi, ngâm trong vòng 30 phút. Chắt lấy nước, đổ vào lọ và bảo quản trong ngăn mát dùng dần.

Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, dùng tăm bông chấm trực tiếp nước ép tỏi lên vùng da bị mụn. Khi lớp nước đầu tiên khô, bạn thoa tiếp lớp 2 và giữ nguyên 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước.

Cách 2:

Nhỏ một vài giọt nước súc miệng Listerine lên miếng bông tẩy trang, thoa lên phần mụn trên da, chờ khô rồi rửa sạch sau 10 phút. Listerine sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trên da, chống viêm, giảm sưng tấy và đặc biệt là làm se miệng của mụn, giúp bạn gái nhanh chóng loại bỏ được “vật cản” xấu xí trên da.

Tuy nhiên, bạn gái chú ý nên sử dụng loại nước súc miệng nguyên bản, tức là không có hương cam, chanh hay bạc hà. Bởi những nguyên liệu này có thể khiến việc trị mụn của bạn bị phản tác dụng.

Thực hiện đều đặn 1-2 lần/ngày và làn da sần sùi vì mụn của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Công thức chăm sóc da sau khi nặn mụn chị em phải biết
Công thức chăm sóc da sau khi nặn mụn chị em phải biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sau khi nặn mụn xong chị em cần có chế độ chăm sóc da nếu không bị sẽ bị sưng và để lại vết thâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn