Se lỗ chân lông nhanh chóng với mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mật ong không chỉ có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà còn giúp se lỗ chân lông hiệu quả.

Mật ong là hỗn hợp của các loại đường trái cây và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31,0%) đây là những loại đường đơn rất tốt cho sức khỏe và tim mạch ( không giống như đường mía saccharose-tác nhân gây bệnh tiểu đường) . Các carbohydrat khác trong mật ong gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Trong mật ong, các vitamin và chất khoáng chỉ xuất hiện ở dạng vết. Mật ong cũng chứa một lượng rất nhỏ các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, kháng ung thư, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin. 

mật ong
Mật ong là hỗn hợp của các loại đường trái cây và một số thành phần khác. 

Mật ong và nước cốt chanh

Đây là công thức giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần trộn đều mật ong với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp bôi lên da. Dùng bông hoặc là tay sạch để thoa đều lên mặt, giữ khoảng 20-25 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện việc này mỗi ngày bạn sẽ thấy làn da săn chắc và sáng mịn hơn.

Mật ong kết hợp với chuối và nước cam

Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả với mật ong, tự chế mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên, giải pháp làm se khít lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông với mật ongchanh, thu nhỏ lỗ chân lông với mật ong và chuối

Công thức này chứa nhiều vitamin B, C và khoáng chất hỗ trợ nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Lột vỏ chuối rồi nghiền thật mịn. Cho một thìa mật ong và một thìa nước ép cam vào rồi trộn đều. Đắp mặt nạ vừa tạo lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Mật ong với đường

Trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa đường, bôi đều lên mặt trong 10 phút. Trước khi rửa lại với nước hãy dùng tay massage theo hình xoắn ốc để da được làm sạch sâu tận lỗ chân lông.

ngực đẹp
Bí quyết đơn giản để có bộ ngực căng tròn, quyến rũ
Massage với đá lạnh, tập thể dục, uống nước cam... sẽ cải thiện vòng 1 của chị em nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn