Sử dụng chanh đúng cách, da lên tông trông thấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trắng sáng, lên tông rõ ràng nếu sử dụng chanh đúng cách.

Các nghiên cứu khoa học đã khám phá ra rằng trong thành phần của chanh tươi rất giàu vitamin C – một hoạt chất hiệu quả để giúp thanh tẩy làn da và ngăn ngừa hiệu quả, nếu biết kết hợp với các thành phần rẻ tiền khác thì không hề thua kém những loại kem dưỡng trắng da đắt tiền đấy nhé! Tính axit nhẹ có khả năng lột tẩy, giúp loại bỏ đi bề mặt da cũ sần sùi, đem đến vẻ đẹp mịn màng không tì vết khi dùng chanh.

trang da phunutoday1

Sử dụng chanh đúng cách, da lên tông trông thấy

Sử dụng nước cốt chanh là biện pháp đơn giản, hữu hiệu nhất trong quá trình làm trắng da. Bạn nên thoa nước này lên da từ hai đến ba lần mỗi tuần. Áp dụng nó thường xuyên hơn có thể dẫn đến kích ứng da. Bạn có thể sử dụng một kem dưỡng ẩm da sau áp dụng. Kết quả sau 3-4 tuần sử dụng đồng đều mỗi tuần. Bạn sẽ thấy ngay kết quả làn da của bạn, đó là giải pháp tự nhiên hiệu quả nhất.

Cách thứ hai, bạn cần chuẩn bị 2 quả chanh, 1 quả cà chua to, 5 thìa cafe mật ong, 1 hộp sữa chua không đường. Đầu tiên, rửa chanh cho sạch, bào lấy lớp vỏ chanh bên ngoài, cho vào chén. Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ, xay nhuyễn. Vắt nước cốt chanh, đổ cà chua xay nhuyễn cùng mật ong, sữa chua, vỏ chanh bào nhỏ vào chén, khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng như sau, tắm sạch cơ thể với nước ấm, để các lỗ chân lông được giãn nở. Thoa hỗn hợp trên lên da, lấy tay massage nhẹ nhàng trên da chừng 20 phút để hỗn hợp ngấm sâu vào trong các tế bào. Đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì tắm lại với nước lạnh. Lau khô người và thoa kem dưỡng ẩm lên da để kết thúc quá trình.

Lưu ý: Nên áp dụng cách này 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mẹo làm trắng răng với muối cực tốt ít ai biết
Mẹo làm trắng răng với muối cực tốt ít ai biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Muối không chỉ là gia vị trong mỗi bữa ăn của gia đình mà còn có tác dụng làm trắng răng cực tốt.
Trắng mịn như da em bé nếu bạn uống loại nước rẻ tiền này
Trắng mịn như da em bé nếu bạn uống loại nước rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nước dừa không chỉ là đồ uống cho ngày hè nóng nực mà nó còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Bạn sẽ có làn da mịn như em bé nếu uống nước này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn