Sử dụng quần lót không đúng cách sẽ làm vùng kín xấu xí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng quần lót không đúng cách sẽ khiến vùng kín thâm đen mà chị em không hay biết.

Sử dụng các loại quần lót thời trang 

Quần lót độn vòng ba

mặc quần lót đúng cách sẽ khiến vùng kín đẹp hơn
Chọn và sử dụng quần lót đúng cách vùng kín sẽ không bị thâm đen.

Quần chip độn vòng ba đã trở thành item không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Loại quần này có tác dụng làm đẹp và tăng kích cỡ vòng ba lên khoảng 10 – 20 mm, tùy theo kiểu dáng và chất liệu của quần. Trên thị trường hiện nay loại quần này được bày bán rất đa dạng với các kiểu quần độn silicon, quần đúc, quần mút…  Theo các bác sĩ phụ khoa, về lâu dài chiếc quần này có nguy cơ cao gây nên các bệnh viêm nhiễm vùng kín. 

Quần gen bụng

Chiếc quần ôm rất sát cơ thể, đặc biệt là vùng kín này dễ gây kích thích các dây thần kinh vùng đùi và khu vực lân cận. Triệu chứng dễ thấy là các vết tấy đỏ trên da, ngứa ran ở vùng đùi, vùng kín. Da trở nên đặc biệt mẫn cảm khi tiếp xúc với vải quần áo, gây khó chịu khi mặc đồ.

Quần lọt khe

Quần lọt khe sẽ khiến máu ở vùng kín lưu thông kém nên dễ làm chúng bị thâm đen, xấu xí.

Mặc quần lót chật

Một số chị em sử dụng quần lót không đúng kích cỡ, chất liệu không phù hợp. Khi quần lót quá chật sẽ gây áp lực lên các mao mạch khiến cho máu khó lưu thông, hình thành hắc tố khiến vùng da này chuyển màu thâm đen.

Sử dụng quần lót đúng cách 

Để tránh tác hại khi sử dụng quần lót không đúng, các bạn nên sử dụng loại quần vừa vặn với cơ thể, co giãn tốt, khi mặc ôm sát mông, chất liệu bằng cotton thấm mồ hôi.

Khi giặt, nên giặt bằng nước sạch với xà phòng nhẹ, phơi chỗ có nhiều nắng, gió để quần luôn khô ráo, vi trùng không có điều kiện sinh sôi, nảy nở.

Trong những ngày “đèn đỏ” nên sử dụng băng vệ sinh có chất lượng, tránh sử dụng hàng nhái không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, nếu lỡ có “dây” ra quần phải được thay ngay.

4 cách làm đẹp vùng kín tại nhà
4 cách làm đẹp vùng kín tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em muốn có vùng kín đẹp, săn chắc thì cần có cách chăm sóc tại nhà đúng cách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn