Tắm trắng siêu nhanh với mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mật ong từ xưa đã được coi như thảo dược thiên nhiên. Đến nay, chúng còn được coi như mỹ phẩm đắt tiền giúp trắng da nhanh chóng.

Tắm trắng với mật ong không còn là phương pháp mới mẻ. Vì từ lâu công dụng làm đẹp của mật ong đã được rất nhiều người biết đến. Trong mật ong có chứa rất nhiều vitamin A, C, E , B1, B2 và khoáng chất cần thiết khác như đồng, sắt, cali, phốt pho, magie… Khi tắm trắng với mật ong, các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào trong, nuôi dưỡng da trắng hồng khỏe mạnh. Đồng thời mật ong còn giúp làm giảm các bệnh ngoài da như viêm lỗ chân lông, mụn trứng cá, các vết thâm cũng dần biến mất. 

tắm trắng với mật ong
Tắm trắng với mật ong giảm các bệnh ngoài da như viêm lỗ chân lông, mụn trứng cá, các vết thâm cũng dần biến mất. 

Một lợi ích nữa khi tắm trắng với mật ong mà bạn nên biết là trong mật ong có chứa các axit amin giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, đẩy lùi quá trình lão hóa, giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ. Hơn nữa hàm lượng chống oxy hóa khá cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.

Công thức tắm trắng với mật ong 

Nguyên liệu:

1 tách sữa

1/2 tách mật ong nguyên chất

2 thìa gel tinh chất lô hội

Thực hiện:

Đổ tất cả những hỗn hợp trên vào một cái chậu lớn.

Thêm ít nước ấm sao cho xâm xấp, trộn đều tay.

Trước khi tắm, bạn cho hỗn hợp này vào bồn cùng với nước ấm và nằm thư giãn từ 20 phút – 30 phút.

Hương sữa tươimật ong quyện lại cùng cảm giác khoan khoái được ngâm mình trong dung dịch đặc biệt này, sẽ khiến bạn có cảm giác như được tận hưởng những giờ phút tuyệt vời tại các spa hảo hạng.

cà chua
Thực đơn giảm cân hiệu quả nhanh chóng với cà chua
Cà chua chứa 90% là nước và các chất vi lượng tốt cho sức khỏe. Vì vậy, thực hiện chế độ giảm cân bằng cà chua sẽ không gây sạm da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn