Tẩy lông nách vĩnh viễn không bao giờ mọc lại chưa tới 10 nghìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những phương pháp có thể ngăn chặn tình trạng mọc lông nách rất hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết.

Nguyên nhân khiến lông nách mọc nhanh

- Thói quen ăn uống cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến bạn gặp phiền toái vì lông mọc nhiều hơn. Theo nhiều nhà nghiên cứu, chứng lười ăn ở phụ nữ có thể khiến vùng lông tơ trên da họ rậm rạp và phát triển mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, để lý giải vì sao biếng ăn lại khiến lông mọc nhiều hơn thì chưa nhà khoa học nào tìm ra được.

- Sự phát triển nhanh chóng của các nang lông cũng như chứng rậm lông ở chị em còn có thể do 1 số bệnh gây ra. Đó có thể là bệnh nang buồng trứng hay 1 số bệnh ngoài da như: vảy nến, viêm da…

- Một số loại thuốc như phenytoin, diazoxide, minoxidil hay hexacorobenzen khi dùng có thể gây ra phản ứng phụ đó là kích thích lông mọc tốt hơn mặc dù không làm giảm nữ tính hay nam tính hóa đối với nhiều chị em phụ nữ.Nguyên nhân tình trạng rậm lông ở phụ nữ

tẩy lông nách
Sử dụng trứng gà kết hợp với nguyên liệu trong thiên nhiên ngừa lông nách mọc rất tốt.

Lòng trắng trứng gà, bột gạo và giấm

Nguyên liệu: Lòng trắng trứng gà, bột gạo, và giấm.

Trộn đều lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1:1 để tạo thành một hỗn hợp dạng keo lỏng. Sau đó, bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Dùng khăn lau sạch để hoàn thành.

Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà cực dễ thực hiện mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn thường xuyên dùng hỗn hợp 1 tuần/2 lần trong khoảng 3 tháng thì nang lông sẽ yếu dần và không thể mọc lông trở lại.

Chữa thâm nách với chanh 

Chà lát chanh vào nách. Chanh sẽ loại bỏ các tế bào chết của da. Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, do đó bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ.

"Bí mật" giúp răng trắng bóng không cần tới nha sỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn không cần tới nha sỹ mà cũng có thể giúp hàm răng trắng sáng đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn