"Bí mật" giúp răng trắng bóng không cần tới nha sỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không cần tới nha sỹ mà cũng có thể giúp hàm răng trắng sáng đơn giản.

Nguyên nhân khiến răng ố vàng 

trắng răng
Bạn có thể giúp hàm răng trắng ngay tại nhà bằng cách đơn giản.

Yếu tố từ bên ngoài, chẳng hạn như vệ sinh răng miệng kém, sử dụng nhiều đồ uống hay thực phẩm có màu sẫm… hiện tưởng xỉn màu răng do nguyên nhân này thường chỉ biểu hiện trên bề mặt răng và khá dễ dàng áp dụng các bí quyết làm trắng răng đơn giản.

Yếu tố từ bên trọng: Răng bị nhiễm kháng sinh tetracylin, flour hay do tuổi tác, di truyền… Yếu tố này khiến cho răng bịố vàng từ cấu trúc bên trong răng, nên rất khó có thể áp dụng bí quyết làm trắng răng hiệu quả theo cách thông thường.

Cách làm trắng răng 

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Cách làm trắng trăng từ dầu dừa vô cùng dễ thực hiện. Cho một ít dầu dừa vào bàn chải đánh răng , chải nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, sau đó súc lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, kết quả thu về chắc chắn sẽ là một hàm trăng sáng bóng cùng nụ cười tự tin.

Cách làm trắng răng từ dâu tây

Cách làm trắng răng từ dâu tâyDâu tây không chỉ là một loài quả giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, đây còn là thuốc làm trắng răng tự nhiên và lành tính.. Bạn chỉ cần ăn dâu tây mỗi ngày, thành phần axit malic có trong dâu tây sẽ lấy đi những vết ố, đem lại vẻ trắng sáng cho hàm răng của bạn

Thực phẩm giúp trắng răng 

Hoa quả và rau

Những thực phẩm giàu chất xơ có thể làm cho răng bạn sạch sẽ. Các loại rau quả tươi giòn và có nhiều nước như dưa chuột, dưa hấu, dưa lưới, táo, lê có hàm lượng nước bù lại cho lượng đường fructose.

Các loại hạt vỏ cứng

Vitamin, khoáng chất, canxi, sắt, kali, kẽm và các chất dinh dưỡng khác có trong các loại hạt có vỏ cứng như hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều và đậu phộng rất tốt cho răng của bạn.

"Lột" làn da đen đúa thành trắng bóc chỉ sau 1 đêm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chăm sóc da đúng cách vào buổi tối sáng dậy bạn sẽ thấy chúng trắng bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn