Thói quen làm đẹp bạn tưởng đúng nhưng lại khiến đàn ông sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều bạn gái lựa chọn cách làm đẹp theo ý mình lại khiến đàn ông sợ hãi.

Đánh son môi quá đậm

thói quen làm đẹp
Đánh son quá đậm khiến đàn ông sợ hãi.

Cũng tương tự như trên, son môi với phụ nữ là một vật bất ly thân và dường như ngày nào họ cũng càn đến nó. Nhưng nếu không phải là lí do đặc biệt như dự tiệc, hãy đánh một chút cho đôi môi thêm hồng hào thay vì đánh son môi đỏ mọng. Trong mắt đàn ông, hình ảnh đó của vợ trông không khác nào một chú hề trong rạp xiếc. Và chắc chắn rồi, anh ấy cũng không dại mà đặt lên đó một nụ hôn vì sợ môi mình cũng đỏ y chang vậy.

Mái tóc cầu kì, vuốt gel

Với đàn ông, không gì bằng một mái tóc tự nhiên, đó thực sự là điều quyến rũ nhất. Tuy thế, bạn có thể cắt những kiểu mới mẻ và trẻ trung nhưng làm ơn đừng làm đủ thứ cầu kì, vuốt gel đủ loại lên đầu. Mái tóc mà bạn tốn nhiều thời gian để làm đó không thu hút được anh ấy chút nào đâu.

Dùng tóc giả, mi giả 

Dùng tóc giả vừa khiến các nàng thêm dịu dàng, duyên dáng, vừa tạo cảm giác mới mẻ cho phong cách hàng ngày. Tuy nhiên, nếu đang đi chơi với chàng mà tóc giả vô tình rơi ra thì sẽ khiến nàng "mất điểm" nghiêm trọng.

Mi giả luôn là "cứu cánh" cho các nàng, giúp đôi mắt to và có chiều sâu hơn. Tùy phong cách và sở thích, các nàng có thể chọn độ ngắn, dài phù hợp. Tuy nhiên, các chàng rất sợ những chiếc mi mắt giả vốn cứng và thô.

Mặt trắng bốp

Cũng như đôi môi đậm, bộ mặt được đánh phấn quá dày sẽ tạo cảm giác thiếu tự nhiên. Nhiều lớp trang điểm trên gương mặt sẽ che giấu nhược điểm tốt hơn, nhưng nó cũng khiến mặt của bạn "đơ" và giống một bức tượng sáp. Hẳn không người đàn ông nào muốn ôm một bức tượng trong vòng tay của mình.

Mặt trắng, người đen

Mặt quá trắng so với làn da thực sẽ tạo cho người đối diện cảm giác như đang ăn một bát cơm rất ngon nhưng gặp một hạt sạn. Tốt nhất bạn nên trang điểm để làn d mặt phù hợp với phần da lưng và cổ, bởi chỉ có sự tiệp màu giữa 3 phần măt, cổ và lưng mới tạo cho bạn vẻ sexy.

Tắm trắng cấp tốc trong 1 tuần để đón Tết
Tắm trắng cấp tốc trong 1 tuần để đón Tết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể lựa chọn 1 trong các công thức dưới đây để tắm trắng tại nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link