Thực phẩm ăn vào bạn sẽ không bao giờ bị lão hóa da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không bao giờ bị lão hóa da nếu ăn những thực phẩm dưới đây thường xuyên.

Khoai lang giúp da mềm mại hơn

làm đẹp
Khoai lang giúp cho làn da mềm mại hơn.

Khoai lang giúp cho làn da mềm mại hơn. Chúng giàu beta-carotene, khi tiêu hóa chúng trở thành vitamin A, một trong những vitamin giúp da mịn màng.

Dưa hấu, dưa lưới, xoài, kiwi

Những loại dưa mọng nước thường giàu dưỡng chất chống oxi hóa giảm tác hại của ánh nắng mặt trời trên da

Kiwi giúp kích thích sự tổng hợp collagen và ngăn ngừa nếp nhăn.

Thực phẩm có nhiều vitamin C như kiwi, cam và bưởi là những loại trái cây chứa dưỡng chất bảo vệ da. Vitamin C kích thích sự tổng hợp collagen và ngăn ngừa nếp nhăn.

Sữa và nước

Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Sữa có thể đem lại cho chúng ta một làn da mềm mại và sáng trắng.

Nuớc khoáng có hàm lượng khoáng vài trăm mg/l chỉ là nước khoáng giải khát, còn những loại có hàm lượng khoáng trên 1.000mg được xem là nước khoáng trị bệnh và phải được sự hướng dẫn của bác sĩ. Như những người bị loãng xương, việc uống nước khoáng giàu canxi rất hữu ích để bổ sung canxi cho cơ thể.

Củ lạc 

Lạc Lạc là một thực phẩm chống lão hoá tuyệt vời đã được nghiên cứu. Lạc chứa polyphenol tự nhiên ngoài việc giảm kết tập tiểu cầu, bảo vệ tim còn có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Người Mỹ coi lạc như một thực phẩm “Thánh chống lão hóa” trong danh sách 100 thực phẩm chống lão hóa phổ biến và hiệu quả nhất.

Công thức làm trắng da an toàn nhất bạn phải thử ngay
Công thức làm trắng da an toàn nhất bạn phải thử ngay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hãy thử ngay một trong những công thức làm trắng da vô cùng an toàn dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn