Tóc đẹp, sạch gàu đơn giản với dầu dừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mái tóc xơ gãy, nhiều gàu... sẽ làm các chị em mất tự tin. Sử dụng dầu dừa là cách đơn giản mà không tốn kém để mái tóc khỏe đẹp.

Phục hồi tóc hư tổn

Hỗn hợp gồm 1/2 thìa canh dầu dừa, 1/2 thìa cà phê mật ong và 1/2 quả chanh. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên tóc, ủ tóc khoảng 20 phút và sau đó gội sạch lại với nước và dầu gội, đảm bảo tóc được sạch dầu. Thực hiện cách làm này 2 đến 3 lần trong 1 tuần và khoảng sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả rất bất ngờ.

dầu dừa
Dầu dừa giúp làm đẹp tóc hiệu quả.

Cho dầu dừa vào chén nhỏ, chỉ cho một lượng vừa đủ dùng cho tóc của bạn. Dùng một miếng tăm bông thấm vào dầu dừa, và bóp nhẹ miếng tăm bông cho ráo một chút, không nên để dầu thấm vào bông nhiều.

Trị rụng tóc với dầu dừa

Sau đó chà nhẹ lên tóc từ gốc tới ngọn, và từ trong ra ngoài để đảm bảo dầu dừa được thấm đều ở mọi ngóc ngách của da đầu và tóc. Để kỹ hơn, bạn nên dùng lược chải đều toàn bộ tóc lại một lần nữa. Bạn chờ  khoảng 30 phút để cho dầu thấm vào tóc. Sau đó dùng dầu gội gội lại thật sạch với nước, không cần dùng dầu xả nhé. 

Trị tóc bạc sớm

Trộn dầu dừa và một chút chanh và massage đầu với hỗn hợp hàng ngày, trong khoảng 15 phút. Các công thức được biết đến là rất có lợi cho việc điều trị tóc bạc và cũng cho lợi ích lâu dài về độ bền, sức mạnh cũng như làm tóc nhanh dài hơn. Nhiều người áp dụng thành công và kết quả là tóc đen mượt khi lên đến độ tuổi 60-70 năm bằng cách sử dụng phương pháp này.

Trị gàu với dầu dừa

Nguyên liệu: 2 muỗng canh dầu dừa,  tinh dầu trà.

Thoa hỗn hợp (hoặc chỉ dầu dừa) lên da đầu, dùng đầu ngón tay xoa nhẹ và đều, để khoảng 30 phút (mình thường để đến 1-2 giờ cho dầu dừa thấm sâu vào chân tóc và da đầu). Sau đó gội đầu lại thật sạch và dùng dầu xả như bình thường.

trị tàn nhang vớ gạo tẻ
Độc đáo phương pháp trị tàn nhang với gạo tẻ
Gạo tẻ không chỉ là thực phẩm quan trọng trong gia đình mà còn là phương pháp trị nám, tàn nhang độc đáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn