Trắng da, ngừa lão hóa với mặt nạ táo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Táo được mệnh danh là "thần dược cho sắc đẹp". Sử dụng mặt nạ táo thường xuyên giúp trắng da, ngừa lão hóa nhanh chóng.

Táo có công dụng giữ ẩm cho da, vitamin C trong táo có thể ức chế sự tấn công của các sắc tố tối màu trên bề mặt da. Ngoài ra, trong táo chứa một lượng lớn các thành phần acid có tác dụng diệt trừ mụn trứng cá, làm thông thoáng lỗ chân lông.

trái táo giúp đẹp da
Táo có công dụng giữ ẩm cho da, vitamin C trong táo có thể ức chế sự tấn công của các sắc tố tối màu trên bề mặt da.

Mặt nạ trắng da

- 1 trái táo xanh.

- 5 quả nho xanh.

- 1 thìa nước cốt chanh.

- 1/4 chén lô hội.

Thực hiện: Táo xắt nhỏ, nho và lô hội nghiền nhuyễn. Cho tất cả vào một cái bát, rồi cho thêm nước cốt chanh vào trộn đều. Bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Công dụng: Mặt nạ này giúp loại bỏ phần dầu trên da, làm mát da, se lỗ chân lông và tránh khả năng kích ứng vùng da nhạy cảm. Đồng thời làm da mịn màng và trắng sáng hơn.

Mặt nạ chống lão hóa

- 1/4 quả táo

- 1 thìa cà phê mật ong

Thực hiện:

Táo rửa sạch, cắt lấy 1/4 quả. Thái miếng cho vào xay nhuyễn hoặc băm nát. Trộn thêm một thìa mật ong. Để khoảng 5 phút. Hỗn hợp hơi sền sệt là dùng được.

Rửa mặt sạch sau đó đắp mặt nạ táo lên, nằm thư giãn trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước mát. Vỗ nhẹ để dưỡng chất ngấm sâu vào lỗ chân lông. Với mặt nạ này chị em có thể thực hiện 2 lần/tuần vì da mùa thu đông rất khô, táo cũng rất lành tính, hầu như không gây kích ứng cho mọi loại da.

da trắng
4 bước để trở thành cô nàng quyến rũ
Đôi mắt sáng, dáng đẹp, da trắng... sẽ giúp bạn trở thành cô nàng quyến rũ ở bất cứ đâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn