Trang điểm đẹp hơn bất cứ ai chỉ với 3 phút "thần thánh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 3 phút “thần thánh” này, hãy nhìn vào gương, cười thật tươi và bước ra khỏi nhà, bạn sẽ thấy trời bỗng đẹp hơn đôi chút.

Trang điểm không có nghĩa là phải tô vẽ thật nhiều lên khuôn mặt, hay biến bạn trở thành một người hoàn toàn khác. Nếu bạn đi làm, đi học hay đi dạo phố thì trang điểm tự nhiên là thích hợp nhất. Phong cách trang điểm tự nhiên không khiến bạn trở nên khác lạ, mà tôn lên những nét đẹp nhất trên gương mặt, giúp bạn cuốn hút hơn.

Đa phần các quý cô đều phải trang điểm để tự tin hơn trước khi ra khỏi nhà, tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để tô vẽ cầu kỳ cho khuôn mặt. Hãy giản lược bớt những bước không cần thiết để có được phong cách trang điểm tự nhiên và tốn ít thời gian nhất nhé!

làm đẹp da
 

1 phút để tạo kiểu tóc

Kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn trông chỉn chu hơn. Nếu tóc bạn ngắn, hãy dành 1 phút này để chải cho tóc vào nếp, có thể thêm chút gel tạo kiểu khi cần thiết. Nếu tóc bạn dài, hãy chải mượt và buông xõa nếu tóc còn có độ suôn mượt, bồng bềnh. Khi tóc bết, bẩn mà chưa kịp gội, hãy buộc đuôi ngựa cao hoặc búi tóc lên. Có vô vàn kiểu tóc buộc đuôi ngựa hoặc búi hay ho mà chẳng mất đến 1 phút để tạo kiểu. Hãy thuộc lòng một vài kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện để dành cho những ngày như thế này nhé.

1 phút cho đôi má ửng hồng

Bạn hãy tranh thủ dùng luôn son môi để đánh má hồng hoặc bạn có thể dúng phấn má hồng để tô điểm cho khuôn mặt. Bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ phớt nhẹ hai bên má, dùng tay thoa đều để có đôi má ửng hồng tự nhiên.

30 giây để thoa son

Bạn có thể quên mất cứ điều gì chứ đừng quên thoa son. Đôi môi tươi tắn sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều. Hãy chọn những màu son nhẹ nhàng như hồng đào hoặc cam hồng. Không nên dùng son màu nude vì nó sẽ khiến bạn trông thiếu sức sống hay son quá đậm màu vì nó sẽ làm lộ những khiếm khuyết khác trên da. Màu son tươi sáng sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt.

Hết nám nhờ củ nghệ - đảm bảo hiệu quả
Hết nám nhờ củ nghệ - đảm bảo hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không còn tự tin vì bị nám da chỉ với củ nghệ, rất hiệu quả và an toàn, hãy thực hiên theo ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn