Hết nám nhờ củ nghệ - đảm bảo hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không còn tự tin vì bị nám da chỉ với củ nghệ, rất hiệu quả và an toàn, hãy thực hiên theo ngay!

Củ nghệ là “thần dược” để chăm sóc da. Sử dụng nghệ là phương pháp tuyệt vời được rất chiều chị em tin tưởng sử dụng trong điều trị mụn, làm lành vết thương và dưỡng trắng da. Để việc chăm sóc da cùng nghệ hiệu quả hơn, sau đây là những bí quyết trị nám bằng nghệ.

trị nám nhanh
Hãy biết cách trị nám hiệu quả để xinh đẹp hơn.

Trị nám bằng củ nghệ

Cách thực hiện:

Bước 1: Củ nghệ để cả vỏ, rửa sạch sau đó giã thật nát hay xay nhuyễn

Bước 2: Cho rượu vào nồi đun nhỏ lửa kết hợp với khuấy đều đến khi cạn nước

Bước 3: Bạn thu lấy hỗn hợp đã đặc quánh vào lọ thủy tinh và bảo quản nơi khô ráo

Bạn chỉ cần thoa 1 lớp cao này lên vùng nám và massage nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn trong một thời gain ngắn sẽ mang đến hiệu quả trị nám vượt trội.

Dùng nước cốt chanh trị nám

Nguyên liệu:

- 2 trái chanh tươi.

Cách làm:

Rất đơn giản, chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng trong một cái chén. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt. Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng các chị sẽ phải bất ngờ với tác dụng của chúng đấy!

Xông hơi

Xông hơi là 1 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hữu hiệu, chúng sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám, giúp da sớm trở lại với trạng thái tốt nhất. Nếu có thể, hãy thực hiện phương pháp này hai lần/ tuần, ngoài tác dụng trên, nó còn giúp da được thư giãn, qua đó làm chậm quá trình lão hóa da.

Trị nám da tại nhà với bằng phương pháp thiên nhiên tuy là cách an toàn nhưng đòi hỏi các chị em phải có kiên nhẫn để đạt được kết quả như ý!

Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này
Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đảm bảo da trắng trong cả mùa hè nếu bạn biết bí quyết này - hãy sở hữu ngay để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn!
Theo:  khoevadep.com.vn