Trứng gà "thần dược" làm đẹp mà bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công thức làm đẹp da từ trứng gà mang lại hiệu quả cao bạn nên dùng thường xuyên.

Vỏ trứng dùng làm đẹp da rất tốt

vỏ trứng làm đẹp
Vỏ trứng làm đẹp da rất tốt mà bạn không biết.

Bước 1: Làm sạch vỏ trứng Đầu tiên là ngâm trứng với nước lã trong 5 phút để làm bở các chất bẩn bám trên vở trứng. Dùng lòng bàn tay và các ngón tay nhẹ nhàng xoa vỏ trứng để loại bỏ lớp bẩn đã được làm mềm. Sau đó tráng lại với nước sạch một lần nữa..

Bước 2: Nghiền trứng thành bột mịn Bạn có thể giã, hay dùng máy xay để khiến vỏ trứng thành bột mịn. Bước 3: Sau khi làm vỏ trứng thành bột mịn, cho chúng vào một chiếc hộp rồi để trong nhà tắm sử dụng dần. Mỗi lần tẩy tế bào chết cho cơ thể, lấy một lượng bột vỏ trứng vừa đủ hòa với sữa tươi hoặc nước rồi chà xát lên cơ thể, massage toàn thân trong 10 phút rồi tắm lại như bình thường. Toàn bộ da của cơ thể bạn sẽ được làm sạch sâu và săn chắc.

Chống lão hóa với lòng đỏ trứngmật ong

Có lẽ bạn đã biết đến công dụng này của trứng gà, tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng cách?

Dùng 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều, 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì thành chất đặc sệt. Dùng tăm có quấn bông bôi hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 -20 phút rửa lại bằng nước ấm. Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp.

Giữ ẩm cho da với lòng trắng trứng

Luộc chính 3-5 quả trứng gà, sau đỏ bỏ lòng trắng, tiếp tục đun lòng đỏ nhỏ lửa trong nồi cho tới khi lòng đỏ chuyển màu và chảy ra hỗn hợp sền sền màu nâu. Cho hỗn hợp vào lọ, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa tinh dầu trứng này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.

Trị tàn nhang với trứng gà và sữa tươi 

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, sữa tươi không đường.

Thực hiện: Đánh tan đều 1 quả trứng gà với sữa tươi vừa đủ. Rửa mặt sạch với nước ấm. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Duy trì phương pháp này trong 3 tháng bạn sẽ sở hữu 1 làn da như ý.

"Biến" da ngăm đen thành da trắng bằng công thức bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không phải ai cũng biết công thức trong thiên nhiên có thể giúp làn da trắng mịn màng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn