Trước khi đi ngủ uống nước này da sẽ đẹp mịn màng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước dưới đây trước khi đi ngủ làn da sẽ trẻ mãi không già.

Nước cà rốt

nước ép cà rốt
Nước ép cà rốt giúp bạn làm đẹp da nhanh chóng.

Cà rốt loại củ không còn quá xa lạ với mọi người, nước ép cà rốt là thức uống đẹp da không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn chứa nhiều dưỡng chất như Beta carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,… cực kỳ tốt cho sức khỏe, mắt và dáng. Nước cà rốt giúp thanh lọc, làm mát cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người đang có vấn đề với hệ miễn dịch và các bệnh về da. Đồng thời, trong cà rốt còn có chứa một loại dưỡng chất có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giúp da tươi trẻ, mịn màng. Một cốc nước ép cà rốt mỗi ngày, vừa ngon, vừa bổ lại đẹp da. Còn chần chừ gì mà không thử ?

Uống nước ấm 

Nước ấm là 1 trong 5 loại nước uống giúp bạn đẹp hơn Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân. Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Chanh và mật ong

Chanh và mật ong đều là thực phẩm có chứa nhiều axit tự nhiên và những thành phần chống lão hóa. Vì vậy, mỗi sáng bạn uống 1 cốc nước chanh, mật ong cùng với nước ấm không những giúp vòng eo trở nên thon thả mà cả làn da cũng mịn màng hơn do cơ thể được thanh lọc.

Trị gàu cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng muối
Trị gàu cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng muối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể trị gàu cực nhanh nếu biết cách sử dụng muối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn