Tự làm mặt nạ bổ sung collagen cho da đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự làm mặt collagen cho da sẽ giúp xóa mờ vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi của da nhanh chóng.

Tác dụng của mặt nạ collagen

Mặt nạ Collagen sẽ giúp trẻ hoá làn da của bạn và chống lại những dấu hiệu lão hóa như sự chạy sệ của da, các vết nhăn. 

Mặt nạ collagen sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm làn da một cách hiệu quả  nhất, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nhanh chóng.

mặt nạ collagen
Mặt nạ collagen còn giúp giảm sự phá vỡ collagen do các gốc tự do gây nên.

Mặt nạ collagen còn giúp giảm sự phá vỡ collagen do các gốc tự do gây nên. Trả lại cho bạn làn da săn mịn, khỏe đẹp.

Mặt nạ collagen với hàm lượng collagen cao sẽ tác dụng vào da nhằm bổ sung và ngăn chặn sự suy giảm collagen trong da của bạn.

Mặt nạ collagen sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, tươi mới, dễ chịu khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm sẽ giúp bạn thoát khỏi áp lực, căng thẳng hàng ngày.

Mặt nạ tự nhiên bổ sung collagen

Mặt nạ cà-rốt và bơ

Cà-rốt gọt vỏ và hấp cách thủy. Đổ cà-rốt đã hấp vào một chiếc bát gỗ, sau đó cho thêm bơ và trộn đều. Thêm vào đó lòng đỏ trứng gà và trộn đều hỗn hợp. Cà-rốt và bơ giúp nuôi dưỡng làn da, trong khi trứng gà lại giúp làn da săn chắn. Vì vậy mà loại mặt nạ này mang đến nhiều lợi ích cho làn da.

Bôi hỗn hợp trên lên mặt và rửa sạch bằng nước ấm sau 30 phút. Đây là loại mặt nạ vô cùng tuyệt vời, sau một thời gian áp dụng thường xuyên, bạn sẽ có một làn da săn chắc và láng mịn.

Mặt nạ từ bơ và kiwi
 
Bạn cần chuẩn bị một quả bơ và một quả kiwi, một chiếc bát và một chiếc thìa nhỏ. Gọt bỏ vỏ bơ, vỏ kiwi và trộn đều chúng trong bát. Sau khi đã trộn đều, bạn bôi một lớp mỏng lên mặt. Để chúng trong vòng 30 phút, sau đó loại bỏ khỏi mặt thật nhẹ nhàng. Trước hết, hãy dùng một chiếc khăn ẩm để loại bỏ hỗn hợp, sau đó té nước ấm lên mặt để làm sạch da. Sử dụng thường xuyên loại mặt nạ này, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại.

Mặt nạ trà xanh, sữa tươi và cà chua

1/2 ly nước trà xanh. 3 thìa cà phê sữa tươi. 2 Rửa sạch 1 quả cà chua. Cắt đôi quả cà chua.  Các chị bỏ hạt, bỏ vỏ, chỉ lấy phần cùi của cà chua, dầm nhuyễn trong cốc sữa tươi. Cho thêm trà xanh vào đảo đều. Mặt nạ giấy rất tiện lợi cho mỗi lần dưỡng da, các chị có thể mua tại các shop mỹ phẩm. Ngâm mặt nạ giấy vào cốc hỗn hợp khoảng 30 giây rồi đắp lên mặt. Sau 10 phút lại thấm thêm hỗn hợp lên. 

Mặt nạ trắng da nhanh chóng ít gây dị ứng nhất
Mặt nạ bột gạo, bột yến mạch giúp trắng da nhanh chóng mà không lo dị ứng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn