Tuyệt chiêu làm đẹp ngay trong khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi ngày chị em đều rất bận rộn cả về công việc và chuyện gia đình... Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể làm đẹp ngay cả khi ngủ.

Hãy búi cao tóc

Bạn sẽ có được một mái tóc nhìn thật dày và thật đẹp nếu biết cách giữ nó khi ngủ. Hãy dùng dây cột mềm mại để cột tóc thành búi cao trên đỉnh đầu để tóc không bị mất nếp do chúng ta xoay trở khi ngủ. Điều này sẽ giúp chúng ta trông thật gợi cảm và rạng rỡ khi thức giấc.

Dưỡng thể

Chăm sóc da khi ngủ
 Thoa một lớp kem dưỡng lên toàn thân trước khi chìm vào giấc ngủ.

Hãy thoa một lớp kem dưỡng lên toàn thân trước khi chìm vào giấc ngủ; tập trung nhiều vào những vùng da khô như khuỷu tay hoặc đầu gối. Nếu muốn có đôi chân mịn màng không tì vết, hãy nhớ wax lông chân trước khi lên giường nhé…. Và bạn sẽ tỉnh dậy với cảm giác mềm mại và hương thơm dễ chịu.

Chăm sóc mái tóc khi ngủ

Một tuần một lần, hãy thử ngủ với một bộ máy điều tiết hoặc một cách thức chăm sóc tóc vào ban đêm.

Các chuyên gia khẳng định rằng việc tiếp sinh lực cho nang tóc bằng oxy, Glucogen biển và caffeine trong khi ngủ sẽ có thể kích thích  tóc mọc dày hơn dài hơn.

Làm trắng răng

Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm làm trắng răng vào ban đêm, bạn có thể sử dụng bằng cách bôi một chút sản phẩm lên mỗi chiếc răng xinh xắn của mình và khi thức dậy chắc chắn bạn sẽ có một "nụ cười trắng tinh khôi". 

Giữ tay mềm mại

Chăm sóc da khi ngủ
Trước khi đi ngủ bạn nên dùng kem dưỡng ẩm da tay.

Bạn có phải chịu đựng bàn tay nứt nẻ hay khô ráp? Nếu rửa tay quá nhiều trong ngày, da tay của bạn có thể bị khô, thậm chí cả đau đớn và nứt nẻ. Cho dù bạn có dưỡng ẩm da tay nhiều đến đâu chăng nữa mà vẫn rất chăm chỉ rửa tay thì lớp kem ấy sẽ không kịp có thời gian để phát huy hiệu quả.

Bôi kem dưỡng ẩm và đi tất cho chân

Bạn nên bôi kem dương da chân khi đi ngủ và đừng quên đi một tất cotton mỏng. Chúng sẽ giúp kem không bị trôi, hấp thụ tốt và làm cho bàn chân trở nên mềm mịn. 

Đánh tan bọng mắt 

Vùng da mắt là vùng nhanh bị lão hóa nhất. Trước khi đi ngủ bạn massage rồi bôi lên mắt một chút tinh dầu olive hoặc dầu dừa và sáng tỉnh dậy hãy dùng dưa chuột đắp mắt khoảng 5 phút.

 Đôi môi đẹp và căng mọng

Đôi môi của bạn cũng cần mẹo làm đẹp hàng đêm! Môi nứt nẻ là một vấn đề phổ biến nhưng gây khó chịu cho chị em. May mắn thay, có những điều bạn có thể làm khi ngủ để có được đôi môi mềm mại, căng mọng. Đó là bôi son dưỡng môi ngay trước khi đi ngủ và tẩy da chết nhẹ nhàng vào buổi sáng thức dậy.
 

Làm đẹp với đá lạnh
video"> 
Giảm sưng mắt, "xẹp" mụn, se lỗ chân lông... là những công dụng làm đẹp tuyệt vời mà đá lạnh mang lại nhưng không phải ai cũng biết.

 

Theo:  khoevadep.com.vn