Vì sao bạn luôn già trước tuổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn già trước tuổi mà không biết tại sao thì hãy chú ý nguyên nhân dưới đây!

Lạm dụng mỹ phẩm

lý do khiến bạn nhanh già
Trang điểm nhiều khiến da chị em bị lão hóa rất nhiều.

Rất nhiều người mắc phải thói quen khiến bạn ngày càng già đi này. Bởi trong mỹ phẩm có chứa nhiều chất gây hại cho da như: corticoid, chì…Vì thế hãy hạn chế sử dụng quá nhiều mỹ phẩm để tránh bị ngộ độc da và đẩy nhanh quá trình lão hóa nhé.

Nhăn nhó

Việc nhăn mặt cả ngày khiến lỗ chân lông trên da mặt bị thu hẹp, làm chậm quá trình "hô hấp" của da. Lâu ngày, các vùng da trũng sẽ bị co lại, hình thành nên các nếp nhăn trên mặt. Hãy luôn ghi nhớ "một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Tươi cười không chỉ giúp bạn có một khuôn mặt đẹp, mà còn giúp bạn có một tâm lý sống thoải mái.

Ăn thức ăn có chất kích thích

Ngày nay thức ăn nhanh, thức ăn chế biến sẵn đang là món khoái khẩu hấp dẫn giới trẻ như gà rán, lạp xưởng, súc xich, bánh ngọt…. Do việc chăn nuôi công nghiệp và việc chế biến làm tăng màu sắc và hương vị cho thực phẩm, nên các loại thức ăn này thường chứa các chất kích thích như hormon tăng trưởng, chất bảo quản, kháng sinh…Bởi vậy khi bạn gái ăn nhiều sẽ bị nhiễm các chất độc hại này, gây thừa cân, béo phì, lão hóa da và cơ thể, làm cho bạn gái trông …ŧià trước tuổi.

Thêm vào đó là việc lạm dụng rượu, bia, caphê, nước ngọt, các loại gia vị…khiến bạn gái nổi nhiều mụn mặt, ảnh hưởng xấu đến tim mạch, kích thích thần kinh gây khó ngủ, ngủ ít, làm cho bạn gái sẽ kém tươi tắn, mệt m᷏i uể oải …đây là biểu hiện của tuổi già.

Bí quyết chống lão hóa ngay từ hôm nay
Bí quyết chống lão hóa ngay từ hôm nay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bắt đầu từ ngày hôm nay chị em hãy chăm sóc da ngay để không bị lão hóa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link