3 chân dài Việt sẽ lên xe hoa vào năm Bính Thân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đinh Ngọc Diệp, Hà Anh, Ngọc Thúy đều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình.

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh và bạn trai.

Siêu mẫu Hà Anh sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai Tây Olly Dowden vào tháng 7.2016 tới đây. Trong năm vừa qua, cô đã chính thức công khai chuyện tình cảm ngọt ngào của mình và tiến hành lễ đính hôn với bạn trai vào tháng 7.2015. Chồng sắp cưới của cô là một thầy giáo hiện đang dạy tiểu học tại một trường quốc tế ở TPHCM. Hà Anh luôn dành những lời "có cánh" khi nói về bạn trai của mình: "Anh ấy không chỉ là người sống của trách nhiệm với bản thân, gia đình, với người mình yêu mà còn là người rất tin cậy và đàng hoàng. Đó là những tính cách không thể thiếu để đi đến một tương lai ổn định và lâu dài". Siêu mẫu tiết lộ, đám cưới của cô trong năm nay sẽ chỉ mời người thân và một số bạn bè thân thiết của cả hai.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng sắp cưới.

Sau lần kết hôn đầu tiên đầy tai tiếng với đại gia Đức An, Ngọc Thúy sắp tới sẽ quyết định kết hôn cùng vị luật sư đã sát cánh cùng mình trong các vụ kiện cáo với chồng cũ. Cả hai đã có một cậu con trai chung 3 tuổi và hiện tại, cả gia đình đang sống chung tại Mỹ. Người hâm mộ của Ngọc Thúy thật sự vui mừng cho cô bởi cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau một thời gian dài gặp sóng gió trong chuyện tình cảm. Hiện siêu mẫu đang tích cực giảm cân để có diện mạo hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của mình.

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ.

Cuối năm 2015 vừa qua, Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức lễ đính hôn với đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ. Trước đó, vào đầu tháng 10/2015, Victor Vũ đã chính thức thừa nhận đang hẹn hò với người mẫu, diễn viên Ngọc Diệp tại lễ ra mắt bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Đám hỏi gây xôn xao của cặp đôi trai tài - gái sắc đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Người hâm mộ của Ngọc Diệp - Victor Vũ cũng mong đợi một đám cưới hoành tráng của cặp đôi này trong năm Bính Thân sắp tới.

Vừa yêu Hari Won, Trấn Thành lại tuyên bố không muốn lập gia đình
Vừa yêu Hari Won, Trấn Thành lại tuyên bố không muốn lập gia đình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc hôn nhân của mình trong một bài phỏng vấn.
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chia tay, mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt vẫn tốt đẹp. Hari Won mới đây thậm chí còn đòi lì xì của bạn trai cũ ngay trên trang cá nhân.

 

Theo:  khoevadep.com.vn