30 năm chờ đợi Đường tăng, quốc vương nữ nhi quốc nhận trái đắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở tuổi 64, Quốc vương nữ nhi quốc - Chu Lâm vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ đẹp thanh xuân của bà.

Chắc hẳn ai yêu mến bộ phim Tây Du Kí phiên bản năm 1986 sẽ không thể quên được quốc vương nữ nhi quốc xinh đẹp tựa giai nhân - Chu Lâm. Xuất hiện tại sự kiện lễ hội sách Thượng Hải, bà không khỏi khiến nhiều người ngưỡm mộ vì nhan sắc không tuổi của mình.

Netease từng nhận xét: "Năm tháng chưa từng khiến cô ấy thay đổi. Chu Lâm là trời sinh mỹ lệ, dáng dấp thanh tao. Điểm cuốn hút của cô ấy là làn da nâu rám nắng khỏe mạnh, đôi mắt có thần, nụ cười phúc hậu và hào sảng".

Được biết, Chu Lâm sinh năm 1952 tại Bắc Kinh. Cô từng tốt nghiệp Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc).

Bộ phim đầu tiên mà bà tham gia có tên Phản quốc giả, sản xuất năm 1978. Tuy nhiên, phải đến Tây Du Ký tên tuổi của bà mới được chú ý. Dù chỉ là một vai diễn nhỏ và cũng chỉ là một trong số rừng mỹ nhân trong Tây Du Ký nhưng nhan sắc sinh đẹp và thần thái trong phim của bà được nhiều người yêu mến và quan tâm.

Từ đó, con đường hoạt động nghệ thuật của bà được trải rộng hơn. Bà nhận được nhiều thành tích giải thưởng trong sự nghiệp của mình như nhận giải trong Bạch Ngọc Lan - LHP Thượng Hải, Nghệ sĩ công hiến...

Tuy nhiên, điều công chúng quan tâm hơn cả là chuyện đời tư của bà. Còn nhớ, khi bộ phim Tây Du Kí đóng máy, công chúng dấy lên nghi án phim giả tình thật giữa bà và Từ Thiếu Hoa (đóng vai Đường Tăng).

Nhưng cho đến nay, bà vẫn luôn phủ nhận chuyện yêu đương với Từ Thiếu Hoa. Bà cho biết đó chỉ là tình cảm giữa các nhân vật.

Chu Lâm cho rằng cái đẹp của chuyện tình giữa Đường Tăng và quốc vương nữ nhi quốc là cội nguồn của mọi sự hiểu nhầm. Nhưng bà thừa nhận đến giờ luôn dành tình yêu cho "Đường Tăng trên màn ảnh".

Vui hạnh phúc với Hạ Vi, Cường Đô la vẫn không quên điều này!
Vui hạnh phúc với Hạ Vi, Cường Đô la vẫn không quên điều này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn bỏ rơi con trai Subeo để chạy theo tình mới. Mới đây, Cường Đôla đã chia sẻ hình ảnh bé Subeo tựa đầu vào vai bố trên đường anh đưa..
Theo:  khoevadep.com.vn copy link