Vui hạnh phúc với Hạ Vi, Cường Đô la vẫn không quên điều này!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tin đồn bỏ rơi con trai Subeo để chạy theo tình mới. Mới đây, Cường Đôla đã chia sẻ hình ảnh bé Subeo tựa đầu vào vai bố trên đường anh đưa..

Khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố đóng cửa các trang mạng xã hội một thời gian. Rồi lại ngầm thông báo sự trở lại với một bức ảnh phong cảnh. Sự trở lại của Cường Đôla lần này có nhiều thay đổi dễ nhận ra. Nếu như trước đây "đại gia phố núi" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình và con trai Subeo, thì gần đây anh lại chăm chỉ cập nhật nhiều khoảnh khắc, status ngọt ngào dành cho Hạ Vi. Khiến nhiều người cho rằng Cường Đô la dường như đã quên con trai vì mải mê yêu đương.

Từ khi mở lại face, Cường Đôla thường xuyên đăng ảnh với Hạ Vi, đập tan nghi án "đường ai nấy đi" của 2 người. Điều này khiến nhiều người hiểu lầm tình cảm cha con giữa anh và Subeo.

Cường Đôla khoe ảnh đưa con trai đi học

Để chứng minh, dù có tình cảm cá nhân riêng tư nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của một người cha với con trai. Mới đây, "Đại gia phố núi" đã khoe hình ảnh đưa bé Subeo đi học. Theo đó, anh cũng thể hiện tình cảm với con trai bằng dòng chia sẻ: "First day of year 2 & back to school after a long holidays... Daddy love you!" (Tạm dịch: "Ngày đầu tiên của năm 2 và trở lại trường sau kỳ nghỉ dài. Bố yêu con).

Được biết, Subeo hiện đang theo học một trường quốc tế ở TP HCM với học phí đắt đỏ

Không những vui vẻ bên con nhân ngày  đầu tiên đến trường. "Đại gia phố núi" còn chụp ảnh đồng phục của con trai làm kỷ niệm

Có thể thấy, vẫn như mọi khi, "đại gia Sài Thành" chọn cách không nói, không giải thích mà chỉ hành động. Và chỉ cần một động thái "nhẹ nhàng" vậy thôi cũng đủ giúp anh đập tan mọi lời dèm pha.

Một điều đáng ngưỡm mộ cặp đôi Cường Đô la và Hà Hồ là dù đã chia tay nhưng 2 người vẫn trở thành bạn và dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai. Là một doanh nhân bận rộn nhưng Cường Đô la luôn sắp xếp thời gian bên Subeo để cậu bé luôn cảm nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Cường Đô la thay đổi
Cường Đô la thay đổi "lạ kì" từ khi mở lại facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, "đại gia phố núi"- Cường Đô la là một trong những doanh nhân được dư luận quan tâm nhiều nhất từ đời sống thực đến mạng xã hội ảo.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn