5 scandal ồn ào và đau lòng nhất showbiz Việt trong năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2014 là năm có nhiều scandal của showbiz Việt, nhưng vừa ồn ào lại vừa để lại những xúc cảm đau lòng cho công chúng là 5 sự kiện dưới đây.

Diễm Hương bị lật tẩy là gái có chồng vẫn  đi thi Hoa hậu Hoàn vũ

hh diễm hương

Tháng 2/2014, thông tin Hoa hậu Diễm Hương và chồng đại gia Đinh Trường Chinh - ông chủ của bất động sản Việt Hân - nộp đơn ly hôn ra tòa đã gây chấn động làng giải trí Việt. Trước đó, việc lên xe hoa hoàn toàn bị Hoa hậu Diễm Hương giấu nhẹm. Thậm chí đến năm 2012, cô vẫn ung dung đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với mong muốn đưa nhan sắc Việt ra thế giới.

Chỉ đến khi mối quan hệ với chồng đại gia cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, chuyện Hoa hậu thực ra là gái có chồng mới bị lộ ra truyền thông. Đáng nói hơn nữa, trước đó một thời gian, chính cô công khai tình cảm với bạn trai trẻ tuổi không phải chồng mình.

Khi sự thật bị lộ, Diễm Hương tìm mọi cách để đổ tội và cứu vãn hình ảnh, nhưng càng cố, cô càng bị xấu xí đi trong mắt công chúng. Diễm Hương ngây thơ đổ cho chồng đại gia lừa cô ký vào tờ giấy kết hôn, sau đó lại tung nhiều bằng chứng, như đoạn ghi âm và hình ảnh bị chồng hành hung lên mạng. Nhưng cô vẫn phải chịu sự phản đối nặng nề từ phía công chúng. Nhiều người muốn tước vương miện của cô và phong cô là “Hoa hậu dối trá” của showbiz Việt.

Rất may, Hoa hậu Diễm Hương không bị tước miện do chưa có quy định. Nhưng tai ương với Hoa hậu chưa hết khi chính mẹ ruột đến tận trường quay một sự kiện do cô làm giám khảo để sỉ nhục con gái mình trước đông đảo quan khách.

Ngay sau đó ít lâu, Diễm Hương lại có bầu với bạn trai.

Lại ngay sau đó, bạn trai cô bị tung ra lý lịch không hề đẹp khi là con trai của một người phụ nữ từng bị kết án tử vì tội liên tiếp giết người.

Đối diện với hàng loạt scandal kinh khủng kế tiếp, Hoa hậu Diễm Hương đã bình tình ngồi lại và chọn cách im lặng. Cô rời khỏi showbiz, dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ với người yêu không phải đại gia và cuộc sống không hào quang, không nhà lầu xe hơi. Những dòng chia sẻ cảm xúc đầy kiêu hãnh, nghị lực và niềm hạnh phúc của Diễm Hương trên FB cá nhân khiến người yêu mến cô cảm thấy an lòng.

hh diễm hương

Ảnh cưới của Diễm Hương và bạn trai

Thần tượng âm nhạc Việt Nam Yasuy phụ tình, bỏ con rơi, đe dọa tình cũ

yasuy

Được mọi người yêu mến với hình tượng chân chất, hiền lành, chàng ca sỹ người Chu Ru đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng khi vướng phải scandal phụ tình, bỏ con rơi. Trước đó, khi hình ảnh một đứa trẻ bụ bẫm giống hệt Yasuy bị tung lên mạng cùng tin đồn Yasuy có con rơi, đại đa số fan hâm mộ đều không tin, cho là có kẻ muốn hại anh. Chính Yasuy cũng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn.

Nhưng 3 tháng sau, mẹ của đứa trẻ đã lên tiếng. Lúc này, chuyện tày trời đã không thể giấu được nữa. Tình cũ Yasuy tung ra hàng loạt hình ảnh chứng minh cô chính là bạn gái cũ của Yasuy. Cô còn tố cáo Yasuy đã bắt cô phá thai, bắt không được thì "quất ngựa truy phong", sau đó là không thừa nhận con và còn đe dọa tính mạng của cô nếu làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Yasuy buộc phải thừa nhận có con rơi, nhưng phủ nhận hoàn toàn tình cảm với bạn gái. Anh còn cho rằng mình bị cài bẫy chứ không hề yêu đương. 

Scandal là một cú sốc khủng khiếp người hâm mộ mất niềm tin hoàn toàn vào chàng trai có ngoại hình chất phác. Con đường âm nhạc với Yasuy cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi chuyện này.

Nghi án ly hôn của Hà Hô - Cường Đô La

hà hồ cường đô la li hôn

Ngay từ khi nữ ca sĩ hot số 1 làng nhạc Việt và đại thiếu gia phố núi yêu nhau, scandal không ngừng bám theo họ. Song, chuyện đổ vỡ hôn nhân của hai người mới là quả bom scandal lớn nhất từ trước tới nay.

Đầu tháng 6, tin đồn Hà Hồ - Cường Đô La đã li thân bị tung ra. Cường Đô La liên tiếp tung hình ảnh vợ con và những dòng yêu thương mùi mẫn để "đàn áp" tin đồn. Còn Hà Hồ im lặng. Lúc này công chúng mới để ý rằng, đã hơn 4 tháng họ không còn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện cũng như trên trang cá nhân của nhau.

Câu chuyện âm ỉ mãi cho đến tháng 11, thời điểm Hà Hồ làm live concert kỷ niệm 10 năm ca hát, tin đồn khẳng định Hà Hồ đã đưa con về nhà bố mẹ đẻ ở từ sau Tết Nguyên Đán 2014 và nguyên nhân tan vỡ là Cường Đô La ngoại tình. Thực hư thế nào, lỗi tại ai cho đến nay vẫn chưa có lời đáp. Còn Hà Hồ sau nhiều né tránh đã thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Nhưng cô vẫn chưa có quyết định cuối cùng là có li hôn hay không. 

hà hồ cường đô la li hôn

Chuyện hôn nhân của Hà Hồ vẫn chưa có quyết định cuối cùng

Live concert của Hà Hồ diễn ra thành công rực rỡ, và hoàn toàn vắng mặt Cường Đô La.

Khán giả đến tận giờ vẫn theo dõi từng ngày diễn biến tình trạng hôn nhân của mỹ nữ và đại gia.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đường ai nấy đi, tin đồn Ngọc Ánh ngoại tình

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Ngày 8/4/2014, cặp đôi đẹp nhất của làng điện ảnh Việt, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, đã chính thức hoàn tất thủ tục ly dị tại Tòa án quận 2, TP.HCM. Trước khi chia tay, hai người đã có một thời gian khá dài sống ly thân. Lý do được đại diện truyền thông của cặp đôi đưa ra là đôi vợ chồng không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Tin đồn tan vỡ của cặp sao này đã từng được tung ra vào cuối năm 2013, tuy vậy tại thời điểm đó nữ diễn viên tài sắc của điện ảnh Việt vẫn kiên quyết phủ nhận. Sau khi ly dị, hai diễn viên nổi tiếng vẫn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp và chúc phúc cho nhau trên báo chí còn dư luận cố tìm kiếm nguyên nhân nào khiến họ chia tay.

Ban đầu, sự chú ý dồn vào Trần Bảo Sơn. Vị doanh nhân Việt kiều kiêm diễn viên điện ảnh tài ba nổi tiếng là người đàn ông lịch lãm, phong lưu. Trần Bảo Sơn đóng phim nào là phim đó có cảnh nóng, với toàn những sao nữ sexy như Vũ Thu Phương, Ngô Thanh Vân, Thùy Anh, Vũ Ngọc Anh... Tuy nhiên, không có bất kỳ chứng cứ nào được tìm thấy.

Đến tháng 11, dư luận chuyển hướng sang Trương Ngọc Ánh. Bà mẹ một con bất ngờ thay đổi phong cách, ăn mặc trẻ trung, sexy hơn và lúc nào cũng tay trong tay với nam diễn viên Việt kiều Kim Lý, bạn diễn của cô trong phim Hương Ga.

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Cảnh giường chiếu nỏng bóng với Kim Lý trong phim, những bức hình quảng cáo tình tứ, rồi ôm hôn đắm đuối trên sân khấu ca nhạc..., tất cả khiến dư luận tin rằng Trương Ngọc Ánh đang yêu trai trẻ. Mối quan hệ này bị đồn là bắt đầu từ thời điểm Trương Ngọc Ánh chưa hoàn tất thủ tục li dị với Trần Bảo Sơn.

Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc

sơn tùng đạo nhạc

Cho đến thời điểm này, Sơn Tùng M-TP có thực sự đạo nhạc hay không, fan hâm mộ vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng. Nhưng những tố cáo mạnh mẽ từ các nhạc sĩ tên tuổi như Phó Đức Phương, Đỗ Bảo, Dương Khắc Linh... đã khiến uy tín và hình ảnh của Sơn Tùng bị suy giảm rõ rệt.

Chuyện bắt đầu từ sau scandal khẩu chiến giữa fan hâm mộ của Sơn Tùng và Hoài Lâm, bất ngờ một thông tin được tung ra: Em của ngày hôm qua đạo nhạc. Lúc này, ca khúc đang chiếm vị thế thượng phong trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Nhạc sĩ Huy Tuấn, người quản lý của Sơn Tùng, thẳng tay hạ ca khúc xuống, đồng thời rút ra khỏi tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngay sau đó, Cơn mưa ngang qua cũng bị "sờ gáy" và bị nhạc sĩ Dương Khắc Linh tố đạo nhạc.

Đến tháng 11, ca khúc Chắc ai đó sẽ về mà Sơn Tùng viết cho bộ phim thần tượng Chàng trai năm ấy tiếp tục bị tố đạo nhạc, cụ thể là bài Because I miss you của ca sĩ Hàn Quốc Jung Yong Hwa.

Một nhóm các nhạc sĩ còn lập hội đồng thẩm định, rồi gửi đơn kiến nghị lên Cục Bản quyền yếu cầu không cho phép phát hành Chắc ai đó sẽ về. Trong khi đó, phía Sơn Tùng xin được đơn thư của đại diện Jung Jong Hwa khẳng định: Chắc ai đó sẽ vềBecause I miss you là hai ca khúc hoàn toàn khác nhau.

Bộ VHTTDL buộc phải vào cuộc, lập hội đồng thẩm định mới. Biên bản thẩm định kết luận ca khúc của Sơn Tùng không đạo nhạc nhưng "mượn beat" và phải thay beat mới thì mới được phát hành.

Vụ việc của Sơn Tùng bộc lộ quá nhiều bất cập của nền âm nhạc học thuật Việt Nam cũng như cách ứng xử của giới chuyên môn đối với một ca sĩ trẻ như Sơn Tùng. Song, scandal này cũng là cơ hội để Sơn Tùng tự nhìn lại mình, ý thức được mình là ai và con đường mình đi phải như thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn