Angela Phương Trinh gây sốc với hậu trường khoe thân nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh tiếp tục gây "sốc" với những hình ảnh hậu trường chụp hình khoe thân nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải những hình ảnh hậu trường nóng bỏng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Theo đó, "Nữ hoàng scandal" diện đầm đỏ "hở" bạo, khoe trọn ba vòng gợi cảm, quyến rũ. Cùng với đó, Angela Phương Trinh còn lộ gương mặt "già nua" khi tạo dáng làm mẫu trong trang phục đứng đắn nhưng không kém phần nóng bỏng.

angela phuong trinh phunutoday2

angela phuong trinh phunutoday3

angela phuong trinh phunutoday4

angela phuong trinh phunutoday5

angela phuong trinh phunutoday6

angela phuong trinh phunutoday7

angela phuong trinh phunutoday8

angela phuong trinh phunutoday9

Angela Phương Trinh gây "sốc" với ảnh hậu trường nóng bỏng.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng đã chia sẻ bộ ảnh thiên nga đen đẹp hút hồn với những dòng status đầy cảm xúc “Vừa kết thúc buổi chụp ảnh tuyệt vời và nhiều cảm xúc với nhiếp ảnh gia Thiên Minh và make Tùng Châu và NTK Lê Thanh Hoà. Hoá thân thành Thiên nga đen, Trinh khám phá được nhiều điều khác trong diễn xuất của bản thân và có cảm giác như được trở về những buổi tập luyện mướt mồ hôi và hứng khởi cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ những ngày trước”.

angela phuong trinh phunutoday10

angela phuong trinh phunutoday11

Bộ ảnh hóa "thiên nga đen" đẹp hút hồn của Angela Phương Trinh.

Trần Bảo Sơn thừa nhận hẹn hò với Angela Phương Trinh?
Trần Bảo Sơn thừa nhận hẹn hò với Angela Phương Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn cho biết anh không muốn đề cập quá nhiều đến chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh vì nói gì thì cũng bị cho là phản pháo lại.
Tình tứ Trần Bảo Sơn, Angele Phương Trinh hội ngộ Trương Ngọc Ánh
Tình tứ Trần Bảo Sơn, Angele Phương Trinh hội ngộ Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh hội ngộ, chụp hình thân thiết cùng Trương Ngọc Ánh sau khi "dính" tin đồn tình cảm yêu đương với Trần Bảo Sơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn