Bà xã Lý Hải thừa nhận đang mang bầu ở tháng thứ 6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hà - bà xã Lý Hải đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Lý Hải - Minh Hà và ba con xinh xắn luôn được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì trong showbiz Việt. Gia đình hoàn hảo của nam ca sỹ Lý Hải chưa bao giờ khiến các fans hết ngưỡng mộ. Với ba cô cậu nhóc, tổ ấm của anh luôn tràn ngập tiếng cười. Dù chênh lệch nhau 17 tuổi, song vợ chồng này vẫn luôn đầm ấm, hạnh phúc. 

minh ha phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lý Hải - Minh Hà.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin xoay quanh việc Minh Hà đang mang thai nhóc tỳ thứ 4. Cả gia đình Lý Hải vừa có một chuyến du lịch dài hơi và rất thú vị ở nước ngoài, càng chứng minh Minh Hà có bầu lần thứ 4 là sự thật. Bởi trước đây, bà mẹ ba con từng hé lộ, mỗi lần mang bầu, cô đều được ông xã bù đắp bằng những chuyến đi chơi ở nước ngoài. 

Chia sẻ về vấn đề này, Minh Hà cho biết, hiện cô vẫn rất khỏe, mang bầu tới đứa thứ 4 rồi, kinh nghiệm đầy mình, không còn lo lắng, hồi hộp như lần đầu nữa. Bây giờ, cô đi đứng thoải mái, nhẹ nhàng, thỉnh thoảng vẫn cùng ông xã đưa con tham gia sự kiện hay đi chơi. Ốm nghén cũng không nhiều lắm. Nói chung, mang bầu tuy có làm thay đổi cuộc sống tưởng như đã đâu vào đấy, nhưng nhìn chung sự xáo trộn cũng không đến mức quá khủng khiếp. Có được điều này, một phần cũng nhờ ông xã và người nhà chăm sóc chu đáo.

Cùng với đó, bà xã Lý Hải khẳng định, vợ chồng cô đều không có ý định giấu giếm gì. Có con là chuyện vui, trời ban cho thì nhận chứ sợ gì mà không dám nói. Tuy nhiên, chỉ có người thân cận mới hay, ai quen biết vợ chồng cô đều rõ tính hai người dễ chịu, không so đo. Cô cứ để tự nhiên vậy thôi, lúc bầu còn nhỏ, mình mặc váy rộng chẳng ai để ý. Bầu to hơn rồi, nhìn bụng rõ hơn nên thành ra ai cũng biết cô có bầu. 

minh ha phunutoday2

Minh Hà thừa nhận, thời điểm cuối năm ngoái, lúc Lý Hải mới bắt tay thực hiện dự án Lật mặt 2 – Phim trường, đúng là vợ chồng cô chưa có ý định sinh thêm con. Lúc đó bé thứ 3 chỉ mới có 10 tháng tuổi, vợ chồng cũng không tính là sẽ tăng quân số gia đình nhanh như vậy. Nhưng mà biết sao được, con cái là trời cho, nên dù có hơi ngoài ý muốn một chút vẫn vui. Miễn sao con sinh ra được vui vẻ, khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn là được. Còn chuyện là dự tính hay ngoài ý muốn cũng không quan trọng nữa. Đồng thời, Minh Hà cho biết cô đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng chuyện mang bầu lần 2 sau 3 tháng sinh con trai đầu lòng.
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang fanpage cá nhân có tên Quốc Cường Gia Lai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn