Bí mật đằng sau tình bạn giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệu Vy vừa tung bức hình thân thiết với Tô Hữu Bằng lên FB khiến fan đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự của họ sau 17 năm.

Vào tối ngày 16/3, trên trang Weibo của Triệu Vy đã đăng tải những hình ảnh mới nhất vô cùng trẻ trung và nhí nhảnh của "bà mẹ một con" bên "người tình màn ảnh" một thời - Tô Hữu Bằng. 

mối quan hệ thực sự của triệu vy và tô hữu bằng

Bức ảnh ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, nhiều người còn bình luận một cách phấn khích: "Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca, mong ngày tái hợp", "rất yêu hai người, hai diễn viên làm nên tuổi thơ của mình", "trẻ trung, thân thiết - đó là tình bạn của Triệu Vy và Tô Hữu Bằng".

"Cặp đôi" này từng nhiều lần cùng tham gia chung trong một bộ phim. Họ cũng từng là "người tình màn ảnh", dù ngoài đời không yêu nhau nhưng họ vẫn là những người bạn tri âm, tri kỷ.

mối quan hệ thực sự của triệu vy và tô hữu bằng

"Mối duyên" Triệu Vy - Tô Hữu Bằng có lẽ bắt đầu tư khi hai người cùng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám một thời Hoàn Châu Cách Cách. Dù fans của cặp đôi rất mong muốn họ sẽ là "phim giả tình thật", nhưng hai người vẫn chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

mối quan hệ thực sự của triệu vy và tô hữu bằng

Năm 2001, Tô Hữu Bằng - Triệu Vy tái hợp trong một bộ phim khác của văn sĩ Quỳnh Dao - dự án "Tân dòng sông ly biệt". Tình bạn của họ ngày càng gần gũi, thân thiết. Sau đó, hai người mỗi người đều có một cuộc sống, con đường, sự nghiệp riêng nhưng họ vẫn dành cho nhau sự quan tâm của những người bạn thân.

Truyền thông Trung Quốc từng nhiều lần đưa tin, trong những lúc "Én nhỏ" gặp nhiều khó khăn nhất trong cuộc sống, trong tình yêu, chính Tô Hữu Bằng là người luôn ở bên cạnh động viên, an ủi cô. Thậm chí, khi Triệu Vy gặp scandal, Tô Hữu Bằng cũng không ngại ra mặt minh oan cho cô.

Nếu lấy mốc thời gian khi 2 người lần đầu đóng chung trong "Hoàn Châu Cách Cách" là thời điểm khởi đầu thì tình bạn của Triệu Vy - Tô Hữu Bằng đã kéo dài 17 năm. Và những hình ảnh mới đây cho thấy rằng, tình bạn của cặp đôi vẫn ngày càng bền chặt, bất chấp thời gian cùng những thị phi của giới showbiz.

mối quan hệ thực sự của triệu vy và tô hữu bằng

Bí mật về mối quan hệ Triệu Vy và Lâm Tâm Như khi còn trẻ
(Phunutoday) - Lâm Tâm Như và Triệu Vy từng có những kỉ niệm khó quên về mối quan hệ của hai người khi cùng tham gia Hoàn Châu Cách Cách.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link