Bí mật 'sốc' ẩn sau chuyện Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thảo Trang cho biết, sau khi ly hôn, cô và chồng cũ Phan Thanh Bình vẫn sống chung một nhà và con gái chưa biết bố mẹ chia tay.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thảo Trang bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân không trọn vẹn của mình. Theo đó, người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, dù hết tình cảm nhưng vì có chung tình yêu thương dành cho bé Cherry nên mối quan hệ của cô và Phan Thanh Bình không quá căng thẳng. Cô và chồng cũ thống nhất xem nhau là bạn bè thay vì vợ chồng như trước và cả hai vẫn sống chung một mái nhà để cùng nhau chăm sóc con gái, cho bé hưởng đầy đủ tình cảm của cả cha và mẹ.

thao trang phunutoday1

Thảo Trang - Phan Thanh Bình dù chia tay nhưng vẫn sống chung một nhà.

Thảo Trang cho biết, bé Cherry còn nhỏ nên chưa hiểu chuyện chia tay là thế nào. Con gái cô không biết bố mẹ đã ly hôn, chỉ nghĩ là cả hai đều bận công việc nên ít ở bên nhau. Người đẹp cũng không cảm thấy bất tiện khi ở cùng nhà với chồng cũ vì bản thân cô bận đi đóng phim liên tục, ít khi ở nhà. Phan Thanh Bình là người trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc con nhiều hơn. Cả hai thống nhất giờ là bạn bè, không can thiệp vào công việc hay chuyện riêng của nhau.

Đồng thời, Thảo Trang cho biết, mặc dù sống cùng nhà nhưng cô và Phan Thanh Bình đã hết tình cảm yêu đương nên sẽ không bao giờ có chuyện nối lại. Về phía nữ diễn viên xinh đẹp, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, dù được nhiều người để ý và ngỏ lời yêu nhưng cô chưa dám mở lòng. Còn nếu sau này nếu tìm được người đàn ông phù hợp thì chỉ cần họ ở bên chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, cô không muốn kết hôn thêm lần nữa. 

thao trang phunutoday2

Con gái chưa hề hay biết rằng bố mẹ đã ly hôn.

Trước đó, Thảo Trang từng cho biết, ly hôn là điều cả cô và Phan Thanh Bình không mong muốn. Ai cũng nói cô bỏ chồng khi sự nghiệp của anh đang xuống dốc. Thời điểm hai người ly hôn, chàng cầu thủ đang làm huấn luyện viên, bình luận viên, lại mở thêm một trung tâm huấn luyện thể thao thì không thể nói sự nghiệp anh xuống dốc.

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn vì xuất hiện người thứ ba - diễn viên Khôi Trần càng khiến không ít người cảm thấy lo lắng, ngỡ ngàng.

Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết, cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol bởi nữ ca sỹ Hà Thành là người sống giả tạo.
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị xã hội nên Thủy Top ngay từ nhỏ đã có một cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link