Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết, cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol bởi nữ ca sỹ Hà Thành là người sống giả tạo.

Trong thời gian qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau một đoạn băng ghi âm dài chừng hơn 4 phút, thu lại giọng của một cô gái đang chửi rủa Lâm Chi Khanh bằng những lời lẽ thô tục. Ban đầu, dù không nói tên "nhân vật" nhưng ai cũng đồn đoán rằng người mà "công chúa" đang nhắc đến không ai khác chính là Hương Giang Idol. Sau khi dư luận xôn xao về danh tính của cô gái "chửi" đó, "người đẹp chuyển giới" chính thức thừa nhận, điểm mặt chỉ tên và khẳng định chắc chắn đó là giọng của Hương Giang Idol mặc dù người đó đã cố giả giọng miền Nam.

lam chi khanh phunutoday1

Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chi Khanh thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Theo đó, "công chúa" cho biết, Hương Giang Idol có một fan club, fan club đó đã làm phiền fan của cô suốt 6 tháng nay. Nhiều lần lôi kéo fan của cô về làm fan của nữ ca sỹ và nói rằng nếu đồng ý, 1 tháng sẽ cho 5 triệu đồng. Lôi kéo không thành công họ liền quay ra chửi bới, dọa đánh. Đoạn ghi âm đó là do Hương Giang Idol giả danh trưởng fan club của mình, giả giọng miền nam gửi cho fan của cô, sau đó fan của cô đã gửi lại cho cô.

Lâm Chi Khanh khẳng định Hương Giang Idol đã làm chuyện đó bởi tình trạng này đã kéo dài suốt 6 tháng, ban đầu là nhắn tin lôi kéo, sau là chửi bới, hăm dọa. Hơn nữa, cô đã nghe qua đoạn clip 100 lần và cho 100 người nghe, họ đều nói đó là giọng Hương Giang Idol. Mặc dù, "người đẹp chuyển giới" đã cố tình giả giọng nhưng những chỗ lên thì rõ ràng là giọng cô, không thể chối cãi được. Lâm Chi Khanh thừa nhận, phải có chứng cứ rõ ràng thì cô mới dám chắc chắn như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp họ Lâm cho biết, cô sẽ đi đến cùng việc này. Cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol vì cô biết nữ ca sỹ đó là một con người giả tạo nhưng cô muốn Hương Giang Idol phải công khai xin lỗi fan của cô vì đã xúc phạm họ. Nếu không, cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẵn sàng đem đoạn clip đi giám định giọng nói để chắc chắn người trong clip là ai.

'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị xã hội nên Thủy Top ngay từ nhỏ đã có một cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.
SỐC: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân không ở chung một nhà sau lễ kết hôn
SỐC: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân không ở chung một nhà sau lễ kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân cho biết, hiện tại anh vẫn ở Quảng Ninh và Kỳ Hân đang ở Sài Gòn sau đám hỏi vừa diễn ra.
Ly Kute hành động 'sốc' để 'trả thù' Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân?
Ly Kute hành động 'sốc' để 'trả thù' Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute sẽ đưa con trai Khoai Tây sang Mỹ định cư trong thời gian tới sau ồn ào tình ái với Mạc Hồng Quân?
Theo:  khoevadep.com.vn