Ca sĩ Thanh Thảo hạ sinh con trai tại Mỹ giống bố như đúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi lâm bồn bé trai thứ 2 khỏe mạnh vô cùng kháu khỉnh đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Thanh Thảo chia sẻ với bạn bè cùng fan hâm mộ niềm vui, niềm hạnh phúc khi con trai thứ 2 chào đời. Nữ ca sĩ viết: "Mẹ đã khóc khi nghe tiếng khóc chào đời của con, hạnh phúc lúc ấy không tả được. Lúc đó ba đang nắm chặt tay mẹ để cùng chia sẻ khoảnh khắc ấy. Con giống Baba quá trời. Ba chắc khoái trong bụng lắm nè. Ba mẹ yêu con nhiều lắm lắm, Võ Phạm Gia Khang của ba mẹ!". Bạn bè và người hâm mộ gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến mẹ con nữ ca sĩ.

Được biết cô sinh bé trai thứ hai lúc 2h chiều 22/7 (giờ Mỹ). Khi nghe tiếng con trai khóc chào đời, cô cũng khóc theo vì quá hạnh phúc. Trong khoảnh khắc đó, ông xã ở bên cạnh nắm chặt tay động viên Phạm Thanh Thảo. Cô tiết lộ, nhóc tỳ giống bố như đúc và được vợ chồng cô đặt tên là Võ Phạm Gia Khang.

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc khoe ảnh con trai thứ 2 vừa sinh.

Phạm Thanh Thảo tâm sự, vì tuổi đã khá lớn nên cô muốn "tranh thủ" có nhiều con. Dù vất vả nhưng nữ ca sĩ vẫn rất hạnh phúc bởi không gì vui hơn là được làm mẹ. Được biết, con trai đầu lòng của nữ ca sĩ hiện 11 tháng có tên là Trường An. Vì mới sinh con đầu lòng được 3 tháng sau đó lại mang bầu luôn bé thứ 2 nên cô lúc nào cũng bận rộn vì vừa phải lo dưỡng thai, vừa chăm sóc con trai đầu.

Trong thời gian mang bầu, Phạm Thảo từng tâm sự, lần thứ hai mang bầu cô tăng cân nhiều hơn lần đầu. Khi mới bầu 7 tháng, ngoại hình nữ ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn, nặng nề hơn trước nhiều. Cô hay thèm ăn cơm, mỗi bữa ăn hai bát vẫn muốn ăn thêm. "Tôi may mắn là cả hai lần mang thai đều ít nghén, cứ thích gì ăn đó thôi. Chỉ có tội hay buồn ngủ. Bé thứ hai nghịch hơn anh hai, đạp rất nhiều".

Hình ảnh Phạm Thanh Thảo khi đang mang bầu lần 2 cùng con trai đầu.

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo tổ chức đám cưới hồi giữa năm 2015, họ vừa kỷ niệm một năm ngày cưới đầu tháng 6/2016. Hiện tại, mẹ ruột của "công chúa thỏ" chuyển đến sống cùng vợ chồng cô để tiện giúp cô chăm sóc hai con. Phạm Thanh Thảo sẽ vắng bóng trong làng giải trí cho đến khi cả hai con trai cứng cáp. Sau đó cô mới trở lại sân khấu ca nhạc.

Cuộc sống của mẹ và em gái sau 3 năm ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời
Cuộc sống của mẹ và em gái sau 3 năm ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Mi chia sẻ, cô và mẹ mới làm giỗ cho Wanbi vào ngày 21/7. Ngày giỗ được làm khá đơn giản, chỉ có thành viên trong gia đình và vài người bạn
Chân dung cô gái thi Hoa hậu Việt Nam giống hệt Tăng Thanh Hà
Chân dung cô gái thi Hoa hậu Việt Nam giống hệt Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp đến từ Nghệ An - Đào Thị Hà có ngoại hình khá giống "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà được cho là thí sinh nổi bật trong cuộc thi HH Việt Nam
Chân dung người chồng chịu nhiều thiệt thòi của BTV Hoài Anh
Chân dung người chồng chịu nhiều thiệt thòi của BTV Hoài Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với Hoài Anh, ông xã và gia đình chính là điểm tựa vững chắc để cô có thể yên tâm làm việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn