Chân dung cô gái thi Hoa hậu Việt Nam giống hệt Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp đến từ Nghệ An - Đào Thị Hà có ngoại hình khá giống "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà được cho là thí sinh nổi bật trong cuộc thi HH Việt Nam

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, có khá nhiều gương mặt trẻ ấn tượng khiến nhiều người phải chú ý như thí sinh Trần Huyền Trang gây chú ý vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vòng eo siêu nhỏ chỉ 56 cm hay người đẹp đến từ Hà Nội - Ngô Thanh Thanh Tú, em gái ruột của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My cũng là gương mặt nổi bật khi sở hữu chiều cao "khủng" 1m8. Bên cạnh đó, với vóc dáng cân đối, số đo 3 vòng chuẩn, gương mặt tươi tắn, đầy cá tính, cô gái quê xứ Nghệ - Đào Thị Hà được đánh giá là thí sinh nổi bật trong các người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đào Thị Hà là thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Với mái tóc ngang vai cùng gương mặt sáng, nhiều người thấy rằng Đào Thị Hà có nhiều nét giống nữ diễn viên Tăng Thanh Hà khi cô còn để tóc ngắn (hình trái).

Người đẹp Đào Thị Hà sinh năm 1997, hiện là sinh viên năm thứ 2 trường Học viện Hành chính Quốc gia. Cô cao 1m74, nặng 51kg với số đo 3 vòng: 83-62-90cm, được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh có hình thể khá chuẩn, khuôn mặt hài hòa.

Đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Phố biển 2016, Đào Thị Hà cũng là người đẹp duy nhất của Nghệ An lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở phần thi Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2016, cô gái có chiều cao 1m74 này đã tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn đầy tự tin, gợi cảm. Ngoài vóc dáng chuẩn, Đào Thị Hà còn gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa sáng, thân thiện. 

Đào Thị Hà tự tin trong phần thi trình diễn áo tắm.

Cô sở hữu nụ cười duyên dáng cùng thân hình gợi cảm.

Đào Thị Hà sinh ra trong gia đình có 5 chị và em út học mới lớp 3. Được biết ngay từ nhỏ cô gái xứ Nghệ đã sở hữu chiều cao vượt trội so với các bạn cùng trang lứa. Dù cuộc sống gia đình không mấy dư giả về vật chất nhưng luôn đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Ngoài học tập, giúp đỡ bố mẹ quán xuyến việc nhà cô còn học võ Karatedo để nâng cao sức khoẻ. Quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016 của Hà cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Ông Đạo bố của Hà cũng chia sẻ thêm với con gái bà ngoại là người thân có nhiều ảnh hưởng nhất đến đời sống tâm hồn của cô nhất qua những câu chuyện cổ tích, lời ru thuở ấu thơ và mỗi bài học quý giá, lời khuyên nhủ, dạy dỗ cháu ân cần, mẫu mực sau này. Dù đã hơn 80 tuổi nhưng bà ngoại Hà vẫn luôn động viên và dõi theo cô trong những chặng đường chinh phục các cuộc thi sắc đẹp.

Cô gái đến từ miền Trung nắng gió là một trong những thí sinh đầy tiềm năng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Bất ngờ với nhan sắc
Bất ngờ với nhan sắc "vạn người mê" của BTV trẻ nhất Thời sự 19h
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Hà được xem là nữ biên tập viên trẻ nhất trong lịch sử bản tin thời sự 19h của VTV
Chân dung người chồng chịu nhiều thiệt thòi của BTV Hoài Anh
Chân dung người chồng chịu nhiều thiệt thòi của BTV Hoài Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với Hoài Anh, ông xã và gia đình chính là điểm tựa vững chắc để cô có thể yên tâm làm việc.
Cuộc sống của mẹ và em gái sau 3 năm ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời
Cuộc sống của mẹ và em gái sau 3 năm ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Mi chia sẻ, cô và mẹ mới làm giỗ cho Wanbi vào ngày 21/7. Ngày giỗ được làm khá đơn giản, chỉ có thành viên trong gia đình và vài người bạn
Cô gái xinh đẹp nổi bật, từng gặp TT Obama của Hoa hậu Việt Nam
Cô gái xinh đẹp nổi bật, từng gặp TT Obama của Hoa hậu Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tố Như cũng là một trong số rất ít sinh viên từng được diện kiến Tổng thống Obama trong lần ông đến thăm Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn