Ca sỹ Đoan Trang đẹp rạng rỡ với hình ảnh "Công chúa rừng xanh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với gam màu trắng tinh khôi, mềm mại, Đoan Trang giống như "công chúa rừng xanh" bước ra từ truyện cổ tích.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đoan Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô và bạn tạo dáng nhắng nhít tại một công viên ngập tràn sắc xanh của thành phố Beverly Hills. Trong khi người bạn của cô xuất hiện cá tính, đơn giản với quần jeans và áo thun màu sắc thì "socola biết hát" lại lựa chọn cho mình phong cách sexy, gợi cảm nhưng cũng không kém phần quyến rũ với áo yếm và váy xòe gam trắng thướt tha, điệu đà.

doan trang

Đoan Trang và bạn tạo dáng chụp hình trong một công viên ngập tràn sắc xanh ở thành phố Beverly Hills.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của Đoan Trang đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Fans cho rằng, Đoan Trang xinh đẹp, lộng lẫy giống như "công chúa rừng xanh" vậy. Gương mặt cô rạng ngời lên niềm vui và hạnh phúc.

doan trang1

doan trang2

doan trang3

doan trang4

doan trang5

doan trang6

doan trang7

Ca sỹ Đoan Trang đẹp rạng rỡ với hình ảnh "Công chúa rừng xanh"

Trước đó, Đoan Trang cũng đã vô tình gặp Đại Nghĩa và hai người đã có những giây phút "nhắng nhít", tạo dáng xì tin ngay tại Mỹ. Nữ Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tỏ ra rất hân hoan khi có dịp được hội ngộ với nam diễn viên hài kiêm MC thân thiết của mình nơi "đất khách quê người".

doan trang8

doan trang9

Đoan Trang tạo dáng "nhắng nhít" cùng Đại Nghĩa trên đất Mỹ.

Đoan Trang thích thú thưởng ngoạn vẻ đẹp của Rodeo Drive về đêm
Đoan Trang thích thú thưởng ngoạn vẻ đẹp của Rodeo Drive về đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhân chuyến lưu diễn dài ngày, Đoan Trang đã có những giây phút hạnh phúc khi được thưởng ngoạn vẻ đẹp của Rodeo Drive về đêm.
Đoan Trang thảnh thơi tận hưởng thành phố Houston bên bạn bè
Đoan Trang thảnh thơi tận hưởng thành phố Houston bên bạn bè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những buổi biểu diễn mệt mỏi, Đoan Trang thường tranh thủ tận hưởng vẻ đẹp cũng như đặc sản của thành phố Houston bên bạn bè của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn