Cận cảnh nhan sắc hotgirl 17 tuổi phá vỡ hạnh phúc của Midu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái được cho là nhân tình của ông xã tương lai Phan Thành của Midu mới có 17 tuổi đang là học sinh cấp 3 tại Cà Mau.

Những ngày gần đây dư luận lại được phen xôn xao về câu chuyện tình tay tay ba của cặp đôi Midu - Phan Thành và cô nàng hotgirl 17 tuổi.

Theo đó, chồng sắp cưới của Midu đã có quan hệ tình cảm với cô gái này khi đã đính hôn khiến Midu buồn bã, đau khổ thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Dư luận vô cùng thắc mắc cô nữ sinh này là ai mà lại có khả năng xen vào mối tình nhiều năm đã được nghiêm túc hóa bằng buổi lễ đính hôn và chuẩn bị đi đến đám cưới này.

Cô gái tình địch của Midu có tên là Nguyễn Thúy Vy, năm nay 17 tuổi và đang là  học sinh một trường cấp 3 tại Cà Mau.

Theo như chia sẻ của cô nàng thì cô quen Phan Thành qua facebook, chính anh này đã vào chủ động làm quen với cô. Tuy nhiên Thúy Vy phủ nhận thông tin Phan Thành mua nhà cho cô, thực chất bạn trai Midu chỉ cho tiền cũng như mua quà cho cô này với giá trị khoảng 30 triệu.

Phan Thành hứa sẽ mua điện thoại cho Thúy Vi và đưa cô lên Sài Gòn giới thiệu cho cô những cơ hội để được đóng phim và dấn thân vào showbiz, cùng với đó anh này hứa sẽ mở quán cà phê cho Vi và mỗi tháng chu cấp cho Vy 10 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó hai người xảy ra cãi cọ và chia tay.

Bức ảnh được cho là chụp tại nhà Phan Thành, tuy nhiên Thúy Vy cho biết đây là khách sạn Phan Thành bảo lãnh thuê cho cô khi cô lên Sài Gòn chơi với anh.

Dù được chàng thiếu gia Phan Thành chuyển 15 triệu mua điện thoại như lời hứa nhưng lại nói lời chia tay nên cô nữ sinh đã tức giận và đăng hình tin nhắn của hai người lên facebook tuy nhiên sau đó cô đã xóa ngay lập tức.Thúy Vi cho hay cô không hề có ý chia rẽ Phan Thành và Midu.

Dù mang tiếng là người thứ ba nhưng dư luận đều thấy Thúy Vi đang thương hơn đáng trách bởi cô còn quá trẻ và dễ bị vật chất cám dỗ để sa vào những mối quan hệ không đúng đắn.

Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Ly to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ điều này khiến tôi không thể chấp nhận”. Mạc Hồng Quân cho biết.
"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link