Bạn trai Khánh Thi đáp trả như thế nào khi bị chê nghèo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển - bạn trai Khánh Thi đã lên tiếng đáp trả như thế nào khi bị chê nghèo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm triết lý về sự giàu nghèo. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, "Ai có thể làm trọng tài để phân biệt giàu hay nghèo. Có bao nhiêu của cải tiền bạc mới được gọi là giàu có và thiếu bao nhiêu thì trở thành nghèo khó? Trên đời có người giàu và có kẻ nghèo nhưng mức độ hay ranh giới giữa giàu và nghèo không thể xác định. Sự xác định giàu nghèo tùy thuộc nhiều yếu tố nội tâm. Vì chúng ta không thể chỉ định giá sự giàu nghèo qua con số của cải và tiền bạc.

phan hien phunutoday1

Phan Hiển đáp trả như thế nào khi bị chê nghèo?

Có nhiều sự giàu có khác như giầu lòng nhân hậu, giàu sự quảng đại, giàu nhân nghĩa, giàu tình cảm, giàu bác ái, giàu sự hiểu biết, giàu lòng thương xót và giàu tình người. Vì không có ranh giới giữa người giàu và người nghèo, nên chúng ta cảm thấy được an ủi rằng nhìn lên chúng ta không bằng ai, nhưng nhìn xuống còn hơn nhiều người. Sự giàu nghèo không có làn ranh để xác định. Chúng ta có thể giàu hơn người này ở điểm này nhưng lại thua kém người khác ở điểm kia. Mỗi người tự vun xới cho mình một khía cạnh sống để làm giàu. Có người giàu về tiền bạc và của cải vật chất. Có người giàu vì có đông con nhiều cháu. Giàu có niềm vui và hạnh phúc mới là điều đáng qúy".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy lo lắng và hoang mang, liệu chàng trai này đã gặp phải điều gì bức xúc và không quên dành cho anh những lời động viên, an ủi. Thậm chí, có cư dân mạng bày tỏ: "Người giàu nhất ở cuộc sống này là người giàu tình yêu thương con người, giàu lòng thương và nhân hậu, giàu tình giàu nghĩa, giàu tính nhân văn đã là người giàu rồi. Tôi mong ngày sẽ có thật nhiều người giàu như thế vì chúng ta chỉ có 100 năm để được thấy nhau, vậy thì gặp nhau hãy vui đi".

phan hien phunutoday2

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Phan Hiển và Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

phan hien phunutoday3

Phan Hiển và Khánh Thi

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Hiện tại, đông đảo người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn khi gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vẫn gắn kết, yêu thương nhau.

Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị
Chồng sắp cưới của Midu đáp trả ra sao khi bị "tố" ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu chính thức lên tiếng sau khi bị "tố" ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ.
Hoa hậu Diễm Hương sẽ kết hôn vào cuối năm nay
Hoa hậu Diễm Hương sẽ kết hôn vào cuối năm nay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chưa cụ thể ngày giờ nhưng Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ cô và bạn trai sẽ chính thức kết hôn vào cuối năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn