Giải oan cho Huyền My khi bị nói 'đá đểu' Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn vào quan hệ tốt đẹp gần đây của Huyền My và Kỳ Duyên nhiều người cho rằng bức ảnh đồ ngủ của á hậu hoàn toàn không có ý "đá đểu" đàn em.

Mới đây, trên trang cá nhân Huyền My gây chú ý bằng bức ảnh cô diện bộ đồ ngủ kiểu Pyjama dáng ngắn với cách tạo dáng xì tin.

Bên cạnh những lời khen không ngớt dành cho nhan sắc ngày càng rực rỡ của á hậu cũng có những độc giả lại cho rằng Huyền My cố tình đăng bức ảnh này để dìm hàng, “đá đểu” Kỳ Duyên vì thời gian gần đây hoa hậu đang gây xôn xao bởi câu chuyện liên quan đến đồ ngủ.

Suy đoán này cũng không phải không có căn cứ khi ngay từ khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khép lại, Huyền My và Kỳ Duyên đã là những cái tên luôn được đem lên bàn cân so sánh. Vô hình chung dư luận khoác lên họ định kiến là “không ưa nhau” hay “bằng mặt mà chẳng bằng lòng”.

Trước đó, khi Huyền My đăng bức ảnh tự sướng với Kỳ Duyên trong buổi lễ trao giải VTV Award cư dân mạng cũng thi nhau nói rằng á hậu cố tình dìm hàng hoa hậu.

Tuy nhiên cũng nên suy nghĩ công bằng cho Huyền My. Bức ảnh đồ ngủ mà cô đăng mới đây chỉ với nội dung quảng cáo, mà điều này đã được thể hiện rõ qua dòng chú thích cô nói địa điểm bán, khen ngợi giá cả, chất lượng.

Huyền My cũng không ít lần xuất hiện với vai trò là người mẫu cho những thương hiệu thời trang ở nhà nên nếu nói cô đăng bức ảnh diện đồ ở nhà như một động thái “đá đểu” đàn em thì quả thực là không có căn cứ.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My thời gian gần đây rất tốt đẹp. Cách đây chưa lâu, công chúng còn tỏ ra rất thích thú với bức ảnh Kỳ Duyên, Huyền My và Tú Anh với mẹ của họ đi ăn cùng nhau. Điều này đủ để thấy họ rất  thân thiết và nghi vấn “không ưa nhau” là không hề đúng.

Trong một bài phỏng vấn Huyền My cũng thẳng thắn nói về mối quan hệ với Kỳ Duyên. Á hậu cho biết: “Mối quan hệ của hoa hậu và á hậu không như mọi người nghĩ. Tôi, Kỳ Duyên cũng như rất nhiều đàn chị khác thường xuyên gặp gỡ trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi hay đi cà phê trò chuyện hoặc chỉ đơn giản là nhắn tin tâm sự.”

Xuất hiện trong các sự kiện cả hai luôn tỏ ra ra khá thân mật và rât hay tự sướng cùng nhau. Một mối quan hệ đang rất tốt đẹp không lý gì Huyền My lại phá đi nó bằng hành động dễ nhận ra như vậy.

Mỹ Tâm thể hiện tinh thần đẹp khi kêu gọi fan ủng hộ cho Sơn Tùng
Mỹ Tâm thể hiện tinh thần đẹp khi kêu gọi fan ủng hộ cho Sơn Tùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm kêu gọi các fan hãy ủng hộ cho Sơn Tùng để anh có cơ hội chiến thắng tại MTV EMA 2015.
Những mẫu áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ thu đông 2015
Những mẫu áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ thu đông 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa đông đang đến rất gần, hãy cũng cập nhật những mẫu áo khoác đẹp nhất giúp bạn giữ ấm mà vẫn luôn thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn