Chân dung “người tình đại gia” đứng sau sự thành công của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ thành công trong sự nghiệp điện ảnh, từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng còn phát huy hết khả năng kinh doanh.

Với gương mặt khả ái cùng nụ cười hút hồn, Tăng Thanh Hà luôn làm xao xuyến biết bao trái tim khi được một lần tiếp xúc và trò chuyện cùng cô.

tang thanh ha phunutoday1

Được xem là ngọc nữ của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà không chọn cách xuất hiện quá nhiều, nhưng mỗi lần cô tham gia 1 bộ phim nào cũng để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cho vai diễn của mình. Nhắc đến Hà Tăng, chắc hẳn ai cũng nhớ những bộ phim mà cô đã từng tham gia như: Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Cánh đồng bất tận, và gần nhất là Mỹ nhân kế...

Sau khi Tăng Thanh Hà kết hôn cùng đức lang quân–doanh nhân Louis Nguyễn, dường như thời gian cô dành cho showbiz ngày càng ít đi, thỉnh thoảng cũng chỉ là những sự kiện lớn, hoặc có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng.

Điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của mọi người, bởi trước đám cưới, bố chồng Hà Tăng từng chia sẻ rằng, con dâu có thể sống theo sở thích của mình, nhưng thời gian dành cho showbiz nên hạn chế.

tang thanh ha phunutoday2

Mặc dù không còn xuất hiện nhiều nhưng cuộc sống của Hà Tăng vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm. Đặc biệt, sự nghiệp kinh doanh của cô lên như diều gặp gió cũng khiến dư luận thỏa mãn vì Louis Nguyễn không hề kìm kẹp vợ trong vai trò nội trợ mà ngược lại tạo điều kiện cho cô thực hiện đam mê kinh doanh.

Hiện nay, Tăng Thanh Hà đã thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện và cô đứng tên làm tổng giám đốc. Khách hàng công ty của Hà Tăng chủ yếu là các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm tiêu dùng. Người đẹp còn tự tin mở một nhà hàng sau khi ngồi ghế nóng cuộc thi MasterChef. Trước đó cô cũng đã mở một nhà hàng hải sản.

Tạm thời lùi khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng đẹp trai, tài ba, xuất thân danh giá. Vượt qua rất nhiều lời đồn đại thất thiệt, vợ chồng Hà Tăng đã chào đón đứa con đầu lòng.

Dù rất ít khi kể về chồng, nhưng nhìn nụ cười rạng rỡ của Hà Tăng cùng những khoảnh khắc hiếm hoi cô chia sẻ với công chúng, nhiều người tin rằng Hà Tăng đã chọn đúng người đàn ông của đời mình. Vậy chân dung chồng thiếu gia đứng sau sự thành công của Hà Tăng như thế nào?

tang thanh ha phunutoday3

Louis Nguyễn sinh năm 1983, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, có mẹ là người Philippines, bố là người Việt, tên là Johnathan Hạnh Nguyễn.

Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Mẹ của Louis Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực của Philippines. Bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

So với vẻ bề ngoài của người bố là Johnathan Hạnh Nguyễn, Louis có nhiều nét của mẹ là bà Critina Serrano. Louis xa bố khi anh mới lên 5, khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn đảm nhận vai trò đại diện của hãng hàng không Philippines tại Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Ngay từ nhỏ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã hướng các con theo ngành quản trị kinh doanh và kinh tế đối ngoại để sau này quản lý cơ ngơi mà một tay ông gây dựng lên.

Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Cũng theo ông Hạnh Nguyễn tiết lộ,

Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm "thử lửa" tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Từ mấy năm nay, ông Hạnh đã tin tưởng giao phó cho cậu con trai thứ 2 quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP. Những công ty này hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, He by Mango, Banana Reubic, Ck, Tumi...với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Ông Hạnh Nguyễn cho biết, từ khi về làm cho IPP, Louis đã chứng tỏ được năng lực của mình và được biết đến như một doanh nhân trẻ thành đạt và năng động. Các công ty phân phối các thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do Louis quản lý dự kiến sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

tang thanh ha phunutoday4

Mới đây, những thông tin về đời tư của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được đưa lên một trang tin với vấn đề khai thác chủ yếu là úp mở về giới tính của Louis Nguyễn. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và trở thành tâm điểm của báo chí cũng như các diễn đàn mạng xã hội.

Dường như sau 3 năm kết hôn yên ả, sóng gió đã bắt đầu ập đến với Tăng Thanh Hà. Dù vẫn có nguồn tin khác cho rằng, tình yêu và cuộc hôn nhân của vợ chồng Hà Tăng là hoàn toàn bình thường.

Bỏ mặc những tin đồn thị phi, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng hạnh phúc, Louis Nguyễn vẫn tiếp tục gặt hái được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Và hạnh phúc của cặp vợ chồng này vẫn được nhiều người hết sức ngưỡng mộ.

Tuổi thơ cơ cực của hai người đẹp showbiz: Thủy Tiên và Hà Tăng
Tuổi thơ cơ cực của hai người đẹp showbiz: Thủy Tiên và Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua bao sóng gió của tuổi thơ dữ dội, hai cô gái miền Tây Thủy Tiên và Tăng Thanh Hà nay đã trở thành những "ngọc nữ" của làng giải trí Việt
Hoàng My thừa nhận vẫn quan tâm đến em chồng Tăng Thanh Hà
Hoàng My thừa nhận vẫn quan tâm đến em chồng Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng My thừa nhận mặc dù đã chia tay nhưng cô vẫn quan tâm rất nhiều đến Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà.
Theo:  khoevadep.com.vn