Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chí Nhân cho biết, không ai là người thứ ba có thể xen vào cuộc hôn nhân vốn chẳng hạnh phúc của anh và Thu Quỳnh.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Chí Nhân lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình cũng như lý do về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo đó, nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cho biết, việc anh và vợ cũ ly hôn là do hai người không thể hòa hợp, không thể tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Nam diễn viên khẳng định, không ai đủ sức làm người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân này để phá vỡ mọi thứ nếu cuộc sống của anh hạnh phúc.

chi nhan phunutoday1

Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh.

Đồng thời, Chí Nhân cho biết, anh cảm thấy rất áy náy và ái ngại với Minh Hà, một người bạn diễn mà anh rất trân trọng. Vì anh mà trong suốt thời gian dài vừa qua, cô và gia đình đã phải chịu rất nhiều những sự dèm pha, chỉ trích, lên án… đầy oan ức của rất nhiều người. Đó là những lời “định tội” thiếu căn cứ và hoàn toàn không đúng đắn về mặt pháp lí. Qua đây, anh cũng muốn nói một lời xin lỗi với Minh Hà và gia đình cô trong suốt thời gian vừa qua đã phải chịu đựng rất nhiều nỗi oan ức.

Chí Nhân khẳng định, anh và Minh Hà là những đồng nghiệp, những người bạn tốt của nhau, có thể ngồi với nhau hàng tiếng để trò chuyện. Còn lương duyên thế nào, tương lai thế nào… chuyện tình cảm thế nào chẳng ai nói trước được điều gì.

Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình "sét đánh" ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khi diễn xuất cùng nhau trong "Sống cùng lịch sử". Khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn vào cuối tháng 2/2014. Chỉ hơn 1 năm chung sống, có lẽ cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh sẽ khó lòng có thể bền vững và hạnh phúc được như trước đây sau khi chuyện nam diễn viên "cặp kè" cùng bạn diễn Minh Hà bị vỡ lở.

Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng như ngầm ám chỉ cô và bạn trai đại gia 7 năm đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.
Hạ Vi 'cao tay', dùng chiêu này để 'giữ chân' Cường Đô la
Hạ Vi 'cao tay', dùng chiêu này để 'giữ chân' Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi dùng chiêu "đơn giản và chân thành" để "giữ chân" chàng doanh nhân đào hoa Cường Đô la.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn