"Chồng tin đồn" nói gì về chuyện tình với Khánh Thi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành. Tôi có một Khánh Thi team.

Trên trang fanpage của mình, "chồng tin đồn kém 12 tuổi" của Khánh Thi đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về câu chuyện tình cảm của mình và "thầy Khánh Thi" gây bão suốt thời gian qua.

Phan Hiển chia sẻ: "Được làm việc với người phụ nữ này, là một điều cực kì may mắn. Bởi vì tất cả sự tâm huyết, yêu thương và đồng cảm thậm chí là hy sinh sức khoẻ của chính bản thân cô ấy nếu như cô ấy đã nhận lời làm việc cùng bạn.

Đã bao thế hệ của dsp thành danh mà chưa được một lần học hay một lần cô ấy truyền cảm hứng. Và bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi mà nhiều khi nhận lại sự dèm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy.

Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành. Tôi có một Khánh Thi team đầy tinh người."

Trong những lời chia sẻ trên của mình, Phan Hiển không ngần ngại thể hiện tình cảm và mong muốn được sẻ chia, ở bên Khánh Thi trong giai đoạn khó khăn này. Phan Hiển cũng dùng từ "cô ấy" đầy thân thương để dành cho Khánh Thi.

Những chia sẻ của Phan Hiển nhận được khá nhiều ủng hộ từ công chúng trên facebook. Nhiều người cũng chúc cho tình yêu của Phan Hiển và Khánh Thi vẫn bền vững và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chồng tin đồn của Khánh Thi là đại thiếu gia đích thực
Chồng tin đồn của Khánh Thi là đại thiếu gia đích thực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình "chồng Khánh Thi" đang sở hữu căn biệt thự hoành tráng và có cả thang máy bên trong...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn