Con gái Lưu Hương Giang nhí nhảnh nhảy "vũ điệu cookies"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái cưng của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang càng lớn càng đáng yêu và sớm bộc lộ khả năng ca hát, nhảy múa.

 

Dù chỉ mới được ba mẹ đồng ý cho xuất hiện trên truyền thông vào thời gian gần đây. Nhưng con gái của ca sĩ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả bởi vẻ ngoài dễ thương của mình.

luu huong giang1

Còn nhỏ nhưng bé Mina đã sớm bộc lộ khả năng ca hát, nhảy múa của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang đã chia sẻ những hình ảnh cả gia đình "dậy sớm đi chơi". Còn nhỏ tuổi nhưng bé Mina lại tỏ ra khá bạo dạn khi liên tiếp nhảy "vũ điệu cookies" ở chốn đông người. Những hình ảnh đáng yêu của bé cùng bố mẹ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng "Mina quá dễ thương", "Cô bé mạnh bạo quá",...

luu huong giang2

Bé Mina cùng mẹ tạo dáng nhí nhảnh

luu huong giang3

Gia đình hạnh phúc của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Hạn chế cho con xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nên mỗi lần Mina “lộ diện”, cô bé luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lưu Hương Giang cho biết dù bé sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, cô cũng sẽ không bắt ép bé theo con đường của cha mẹ mà để bé tự do khám phá bản thân mình.

Thanh Thúy bị hành hung, Lưu Hương Giang ngày càng gợi cảm
Thanh Thúy bị hành hung, Lưu Hương Giang ngày càng gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thúy bị tát nước, bị nhúng đầu vào vôi bột và bị hành hung tơi tả trong phim mới. Lưu Hương Giang ngày càng gợi cảm.
Lê Hiếu đưa bạn gái đi Chùa Hương, Lưu Hương Giang sành điệu
Lê Hiếu đưa bạn gái đi Chùa Hương, Lưu Hương Giang sành điệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Hiếu đưa bạn gái đi Chùa Hương. Lưu Hương Giang sành điệu đi dự event với cả "cây" đen.
Theo:  khoevadep.com.vn