Cộng đồng mạng "dậy sóng" vì "ảnh nóng" của Trấn Thành và Diễm My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cồng đồng mạng "dậy sóng" vì bức ảnh "bán nude" của Trấn Thành và Diễm My. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop mà thôi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh anh cùng Diễm My 9X tạo dáng chụp hình "bán nude" đầy ấn tượng. Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 126.000 lượt like kèm theo hàng nghìn bình luận từ phía cộng đồng mạng.

tran thanh2

Cộng đồng mạng "dậy sóng" vì "ảnh nóng" của Trấn Thành và Diễm My.

Đông đảo người hâm mộ đều tỏ ra khá "sốc" trước bức hình "bán nude" này của Trấn Thành -  Diễm My và nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, "trò đùa" của nam MC tài hoa này đã nhanh chóng được "hạ màn" khi đây chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop mà thôi. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành tiết lộ về bức ảnh "hiếm" này.

tran thanh1

Trấn Thành "hạ màn" gốc gác của bức ảnh "nóng" này.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng bị fans "ném đá" vì thái độ xem thường Duy Nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh cũng đã viết bức tâm thư khá dài, trần tình về sự việc này để người hâm mộ có thể hiểu rõ hơn ý của anh.

Trấn Thành trần tình khi bị fans
Trấn Thành trần tình khi bị fans "ném đá" vì xem thường Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị fans "ném đá" vì thái độ xem thường Duy Nhân, Trấn Thành đã viết bức "tâm thư" để trần tình cụ thể về vấn đề này.
MC Trấn Thành khoe ảnh 'ngố tàu' thuở nhỏ
MC Trấn Thành khoe ảnh 'ngố tàu' thuở nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan thích thú trước hình ảnh 'ngố tàu' của MC Trấn Thành trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn