Cuộc đua kỳ thú: Hương Giang Idol đố hiểm khiến bạn chơi đỏ mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng chuyển giới quyến rũ nhất showbiz Việt đã hỏi xoáy đáp xoay anh bạn Việt kiều đồng hành khiến anh chàng đỏ mặt.

Ở chặng đua thứ 4 Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang – Criss Lai và các đội chơi bị thử thách ở mảnh đất địa linh nhân kiệt – đất Nghệ Tĩnh. Ở đây, một câu đố hóc búa sẽ cân não các đội với óc phán đoán, sự thông minh và nhanh trí. Với những dữ kiện thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng càng dấn sâu vào càng thấy phức tạp, để rồi cuối cùng lời giải thực sự lại rất… đơn giản. Thử thách thú vị này hứa hẹn sẽ một lần nữa xáo trộn vị thứ của các đội đua.

Phần Teaser vừa được công bố hé lộ hậu trường thú vị của người đẹp chuyển giới Hương Giang. Cô gái vừa nữ tính vừa ghê gớm lại vừa trẻ con này đã đố bạn đồng hành: “Ở giữa người đàn ông là cái gì”. Câu trả lời sẽ chỉ được hé lộ vào tối thứ 7.

Teaser chặng đua 4 Cuộc đua kỳ thú

Sau ba chặng đua đầu tiên, đội Hồng của Hương Giang – Criss Lai hiện đang tạm dẫn đầu. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa một Hương Giang thông minh, khéo léo với một Criss Lai mạnh mẽ, điềm tĩnh đã giúp đội Hồng luôn giữ được một phong độ ổn định và trở thành một trong những đội đua khá đáng gờm và được nhiều người yêu thích.

hương giang đố hiểm criss lai

hương giang đố hiểm criss lai

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn