Cường Đô la đã làm gì sau khi Hạ Vi 'trêu tức' Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã không quản ngại đến đón bạn gái Hạ Vi nhằm xóa tan tin đồn chia tay sau bao biến cố tình cảm.

Tối 27/5 vừa qua, Hạ Vi đã có mặt để tham dự chương trình từ thiện "Vết sẹo cuộc đời 6" do Ngô Thanh Vân đứng ra tổ chức. Sự xuất hiện của "hotgirl vạn người mê" đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi những lùm xùm tình ái.

cuong do la phunutoday1

Cường Đô la đã không quản ngại đến đón bạn gái Hạ Vi nhằm xóa tan tin đồn chia tay.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là sau khi sự kiện kết thúc, Cường Đô la đã lái xe tới sảnh để đón bạn gái và đưa cô về nhà dù anh không góp mặt trong chương trình. Chỉ hành động nhỏ nhưng những gì chàng đại gia phố núi làm đều chứng minh anh rất hết lòng với Hạ Vi và "đập tan" tin đồn chia tay sau bao biến cố.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Và "cuộc chiến" dường như vẫn chưa đến hồi kết.

cuong do la phunutoday2

Cường Đô la khó xử trong mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

Có thể thấy, trong màn "đấu khẩu" ấy, Cường Đô la là người đứng giữa và có lẽ cũng là người khổ tâm nhất. Bên cạnh sự nghiệp lúc thăng lúc trầm, anh phải đối mặt với truyền thông cũng như những rắc rối trong mối quan hệ giữa "tình cũ" và "tình mới" của mình. Thậm chí, anh đã khóa trang facebook cá nhân sau vài ngày hoạt động trở lại như để theo dõi tình hình và động tĩnh đang diễn ra như thế nào.

Dù không nói ra lý do tại sao khóa, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, có lẽ anh đã quá mệt mỏi với những thị phi, với hai mối tình đã qua và đang tồn tại, rồi là những cuộc "đấu nhau" ngầm của Hạ Vi - Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, có cư dân mạng còn cho rằng, có lẽ việc ảnh cưới của "Hotgirl vạn người mê" bị lộ cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng và cuộc sống của chàng doanh nhân giàu có này.

SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
Theo:  khoevadep.com.vn