SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.

Khi Xuân Lan quyết định sinh con một mình, nhiều người khá tò mò về “người đàn ông phía sau” của cô. Thế nhưng, sau bao năm  trôi qua, "chân dài" đình đám này vẫn chưa một lần tiết lộ. Chỉ biết rằng, việc làm mẹ đơn thân của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Người đồng tình, người phản đối, người lại tò mò muốn biết thân thế của bố con gái Xuân Lan.

xuan lan phunutoday1

Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu hé lộ về người đàn ông bí ẩn.

Dường như "phá lệ", trong một bài phỏng vấn mới đây, Xuân Lan lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về người đàn ông của mình và cũng là bố của con gái cô. Mặc dù không xuất hiện nhưng "người ấy" vẫn luôn bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần cho hai mẹ con. Biết được áp lực khi là người của công chúng, Xuân Lan không muốn anh cũng bị soi mói khi đi đâu, làm gì. Đó cũng chính là lý do tại sao bấy lâu nay cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model che giấu danh tính người đàn ông bí mật.

xuan lan phunutoday2

Xuân Lan và con gái - bé Thỏ vẫn sống trong tình yêu thương của cha cô bé.

Đồng thời, Xuân Lan khẳng định, bé Thỏ biết cha là ai và cô bé vẫn được gặp cha hàng ngày, được cha yêu thương chăm sóc như bao đứa trẻ khác. Mỗi khi anh bận thì hai cha con trò chuyện qua điện thoại và bản thân cô bé cũng biết cha đi đâu, làm gì.

Trước đó, thời điểm tháng 10/2014, một số trang tin đăng tải rộ nghi án Xuân Lan có con với James Martin Đặng - anh chàng Việt kiều từng ồn ào trên báo vì chuyện tình cảm với người đẹp Đinh Ngọc Diệp. Theo đó, Xuân Lan và James có nhiều chia sẻ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Anh chàng rất quan tâm đến con gái của cựu siêu mẫu là bé Thỏ, thậm chí, anh còn mua cả xe đẩy ở Anh để gửi về cho cô bé sắp tròn 1 tuổi. Chỉ có điều, anh này là người đã có gia đình.

Còn với nghi vấn là người thứ ba, phá hoại gia đình người khác, sinh con cho một người đàn ông đã có vợ, Xuân Lan cho biết khi yêu ai, cô luôn yêu hết lòng, nhiều khi còn không kiềm chế, để cảm xúc trôi theo mọi thứ. Người ta có thể đồn đoán và áp đặt cô thế này thế kia, nhưng bản thân siêu mẫu biết mình không làm gì sai, không phá hoại hạnh phúc gia đình của cô. Cô có trách nhiệm với những việc mình làm. Giờ cô tập trung tất cả tình yêu, cuộc sống cho bé Thỏ mà thôi.

Vbiz 27/5: Hé lộ danh tính bạn trai Xuân Lan, Hà Tăng chăm con?
Vbiz 27/5: Hé lộ danh tính bạn trai Xuân Lan, Hà Tăng chăm con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 27/5 nổi bật với những thông tin như hé lộ danh tính bạn trai siêu mẫu Xuân Lan và Hà Tăng chăm con như thế nào?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng anh chàng điển trai trong ảnh chính là bạn trai đại gia mới quen của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn