Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".

Andrea và Yanbi vẫn luôn là một cặp đôi nổi tiếng với những scandal và điều tiếng không hay xoay quanh ồn ào tình ái. Họ đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, mới đây nhất, nhiều người phải bất ngờ khi Andrea góp mặt trong MV mới nhất của Yanbi, thậm chí người mẫu này còn đóng vai cô vợ đang mang bầu trong giấc mơ của chàng trai và cả hai còn diễn rất tình cảm. Điều này khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, cặp đôi Yanbi - Andrea đã chính thức tái hợp theo kiểu "tình cũ không rủ cũng đến".

andrea phunutoday1

Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với Yanbi - người túm tóc đánh mình? 

Xác nhận về mối quan hệ này, Andrea cho biết, cô và Yanbi yêu nhau 2 năm, cũng có nhiều lúc bất đồng trong lối sống, quan điểm mà cả 2 người đều rất nóng tính, không ai chịu thua ai, cứ thế tình yêu phai nhạt và 2 người quyết định chia tay trong êm đẹp. Nhưng cả 2 vẫn nghĩ tốt về nhau, vẫn nhờ vả nhau nếu cần cái gì, và đều có người yêu mới sau khi chia tay.

Andrea cũng thừa nhận, cả hai có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp chung, nên cô nghĩ chuyện duy trì quan hệ bạn bè là điều hoàn toàn bình thường bởi hai người đều xác định rõ quan hệ bạn bè khác với tình yêu như thế nào.

Còn để nói là quay lại thì Andrea cho rằng là không bao giờ. Đó là một quá khứ của những ngày còn trẻ, tốt có, xấu có, vui có, buồn có. Nhưng đã là quá khứ rồi. Bây giờ cả cô và Yanbi đều đã chín chắn hơn trong suy nghĩ, và đều đang tập trung hết sức lực vào công việc của mỗi người.

Người mẫu Tây này khẳng định, tất cả scandal từ trước đến nay không phải do chính cô gây ra. Cô chưa bao giờ cố ý tạo sóng dư luận để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, scandal còn cướp đi "bát cơm, manh áo" của người đẹp. Tất cả ồn ào xấu xí đều bắt nguồn từ những bạn trai cũ mà ra. Có thời điểm cô lao đao, mất hợp đồng, fans và những cú sốc khiến cựu người mẫu suy sụp.

andrea phunutoday2

Yanbi từng túm tóc đánh Andrea giữa phố.

Mọi người có thể hoài nghi, tò mò, còn cô sẽ chứng minh khả năng của mình. Người đẹp không ngại ý kiến chê bai. Ai nói gì thì nói, cô sẽ tiếp nhận và xác định việc của mình là nổ lực, đam mê và rèn luyện.

Hình ảnh xô xát của Andrea và Yanbi trên phố Hàng Trống - Hà Nội được cư dân mạng truyền tay nhau vào hồi tháng 9/2013. Theo thông tin của những người có mặt tại phố Hàng Trống, một đôi nam nữ đã xảy ra chuyện xô xát, căng thẳng với nhau. Yanbi đã xác nhận sự việc xảy ra là có thật, anh thú nhận là có xô xát với Andrea trên phố và đã hơi nặng tay với cô.

Mỹ Linh hát Quốc ca trước TT Obama: Tai nạn nghề nghiệp?
Mỹ Linh hát Quốc ca trước TT Obama: Tai nạn nghề nghiệp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng sau khi bị cộng đồng mạng chê tả tơi vì hát Quốc ca thiếu hào sảng trong buổi giao lưu với Tổng thống Obama.
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng anh chàng điển trai trong ảnh chính là bạn trai đại gia mới quen của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn