Cường đô la sẽ "xử" người tung tin tình cảm rạn nứt với Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường đô la quyết sẽ "xử lý" người tung tin tình cảm rạn nút với Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân, Cường đô la viết: "I'm gonna see u soon" (Tạm dịch: Tôi sẽ sớm gặp bạn).

Trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông, trong khi người trong cuộc vẫn kiệm lời về chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thì những người ngoài cuộc lại tỏ ra rất am hiểu nội tình câu chuyện.

Cường đô la sẽ xử người tung tin đồn rạn nứt với Hà Hồ
Cường đô la sẽ "xử" người tung tin tình cảm rạn nứt với Hà Hồ.

Một trang cá nhân thậm chí còn bạo miệng khẳng định: Hỏi ông anh sao siêu mẫu không lấy xe bị tai nạn ra vậy anh. Ổng trả lời chắc nịch: "Cường đang nợ mấy ngàn tỷ, tiền đâu sửa xe cho ẻm mà ẻm lấy". Hôm em này bị tai nạn, mấy ngày sau cũng có nhiều cuộc điện thoại nhờ vả bên Xử lý tai nạn lắm.

Nếu dính đến bác Cường, thì em biết anh nào bên Phòng "tư vấn" để lấy xe rồi, Bác này tui có gặp khi đi chung đoàn cùng Car Passion. Không biết vụ Hà, Cường giận nhau có phải dính đến vụ ổng lăng nhăng với con bé này không?".

Ngay sau khi những dòng trạng thái này được chia sẻ, Cường Đô la đã đáp trả đầy ẩn ý. Anh viết: "I'm gonna see u soon" (Tạm dịch: Tôi sẽ sớm gặp bạn). 

Trước đó, Hà Hồ mới chỉ ám chỉ trên trang cá nhân sẽ không tha cho ai đẩy câu chuyện đến tận cùng.

Xem ra, câu chuyện của Hà Hồ rạn nứt tình cảm với Cường Đô la sẽ còn nhiều diễn biến bất ngờ và chưa thể dừng lại ở đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn